Xem ngày chuyển phòng làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt phong thuỷ nên không thể tuỳ tiện, đơn giản. Dưới đây, bất động sản ODT giúp bạn chọn ngày tốt khi chuyển văn phòng để công việc luôn suôn sẻ, thuận lợi. 

1. Tại sao phải xem ngày chuyển phòng làm việc?

tại sao phải xem ngày chuyển phòng làm việc

Xem ngày chuyển phòng làm việc có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thuỷ.

Người Việt Nam từ xưa đến nay đều coi trọng việc xem phong thuỷ, đặc biệt trong cưới xin, chuyển nhà, chuyển văn phòng. Theo quan niệm của người Việt Nam, chọn ngày tốt khi làm những công việc quan trọng sẽ giúp hấp thụ nguồn năng lượng tốt đẹp, loại bỏ nguồn năng lượng xấu, từ đó giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. 

Những người kinh doanh lại càng xem trọng phong thuỷ. Khi chuyển văn phòng, họ càng muốn chọn được ngày tốt để công việc được suôn sẻ, thuận lợi, tinh thần làm việc của nhân viên được nâng cao, nơi làm việc có nhiều sinh khí. 

Việc xem ngày chuyển phòng làm việc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tuổi tác, cung mệnh, ngày tháng năm sinh, nhân tướng học. 

2. Cách xem ngày chuyển phòng làm việc 

cách xem ngày chuyển phòng làm việc

Có nhiều cách để xem ngày chuyển phòng làm việc.

2.1. Xem ngày chuyển phòng làm việc dựa vào mệnh của lãnh đạo 

Trong một công ty thì người lãnh đạo giữ một vai trò quan trọng. Họ là những người quyết định mọi vấn đề trong công việc, kinh doanh, điều hành toàn bộ nhân viên làm việc. Do đó, việc xem ngày chuyển phòng làm việc dựa vào mệnh của lãnh đạo có thể giúp công việc, làm ăn được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, khi làm lễ chuyển phòng thì người lãnh đạo sẽ là người đứng ra làm lễ. 

2.2.  Chọn ngày hành Kim và hành Thuỷ 

Theo phong thuỷ, hành Kim mang nghĩa là tiền tài, tài lộc còn hành thuỷ mang nghĩa là nước. Do đó, chuyển phòng vào những ngày hành Kim và hành Thuỷ sẽ giúp tiền vào như nước, công việc làm ăn được thuận lợi, phát triển không ngừng. 

2.3. Xem ngày hoàng đạo 

Ngày hoàng đạo là ngày lành, ngày tốt, ngày đại cát đại lợi nên thường được chọn để làm những công việc trọng đại. Người ta tin rằng, việc chọn ngày hoàng đạo để chuyển phòng, cưới xin, chuyển nhà sẽ giúp mọi việc luôn suôn sẻ, thuận lợi. 

Ngày hoàng đạo trong năm được tính như sau: 

  • Tháng Giêng (tháng 1), tháng 7: Ngày Tý, Sửu, Tỵ, Mùi. 
  • Tháng 2, tháng 8: Ngày Dần, Mão, Mùi, Dậu.
  • Tháng 3, tháng 9: Ngày Thìn, Tỵ, Dậu, Hợi. 
  • Tháng 4, tháng 10: Ngày Ngọ, Mùi, Sửu, Dậu.
  • Tháng 5, tháng 11: Ngày Thân, Dậu, Sửu, Mão.
  • Tháng 6, tháng Chạp (tháng 12): Ngày Tuất, Hợi, Mão, Tỵ. 

2.4. Xem ngày chuyển phòng làm việc bằng cách loại trừ ngày xấu 

Khi chuyển phòng làm việc, bạn cần tránh những ngày xấu trong tháng như: Tam Nương (mùng 3,7, 13, 18, 22, 27 âm lịch); Dương công kỵ Nhật (mùng 5, 14, 23 âm lịch); mùng 1 hoặc 15 âm lịch; Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23 âm lịch)

2.5. Xem ngày chuyển phòng làm việc theo thầy 

Bạn có thể hỏi lời khuyên hoặc sự giúp đỡ từ thầy phong thuỷ để xem ngày chuyển phòng làm việc chuẩn nhất và chính xác nhất theo cung mệnh, tên tuổi, ngày tháng năm sinh.