Bạn đang quan tâm tới sàn bất động sản Hà Nội và đang muốn tìm những sàn giao dịch uy tín. Hãy cùng bất động sản ODT điểm qua những đơn vị, doanh nghiệp dưới đây. 

Thị trường mua bán nhà đất sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Một loạt những dự án được ra mắt trên thị trường đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng là thời điểm thích hợp để sở hữu bất động sản với tiềm năng sinh lời lớn. Để đạt được những lợi ích tối đa và hạn chế những rủi ro, việc tìm kiếm những sàn giao dịch uy tín là hết sức quan trọng. Dưới đây là danh sách 10 sàn giao giao dịch bất động sản Hà Nội lớn nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

1. TOP 10 sàn giao dịch Hà Nội uy tín 

top 10 sàn giao dịch hà nội uy tín

1.1. Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc 

  • Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473038181 - 0917612020 - 0919 75 3300
  • Website: datxanhmienbac.vn

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (thành viên của Tập đoàn Đất Xanh) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Thành lập vào tháng 07/2010, Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc với các lĩnh vực hoạt động chủ yếu như kinh doanh bất động sản, tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, thiết kế nội thất, quản lý bất động sản, quản lý toà nhà,... đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, công ty đã giúp hơn 200.000 khách hàng tìm được những sản phẩm bất động sản ưng ý cùng với sự hài lòng, an tâm khi sử dụng dịch vụ. 

1.2. Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao 

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Quốc Trị, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962269229 
  • Website: diaoc5sao.vn

Được thành lập vào ngày 01/06/2015, Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, shophouse, biệt thự biển...

Hiện, công ty đã sở hữu mạng lưới chi nhánh dày đặc tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Nghệ An, Thái Nguyên, sắp tới là Đà Nẵng, Hải Phòng và Phú Quốc. Với tầm nhìn trở thành công ty môi giới nhà đất chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, khẳng định giá trị vượt trội, Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao đã đào tạo hơn 4000 sales trên toàn quốc và có gần 1000 giao dịch bất động sản thành công.

1.3. Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý 

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý 

  • Địa chỉ: Tầng 2 và 3 số 125 phố Hoàng Ngân, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 02422634666 - 0971807979
  • Website: phuquyland.net

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý - Phú Quý Land được thành lập vào năm 2006. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối sản phẩm bất động sản tại Việt Nam, công ty đã được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản lớn nhất và uy tín nhất ở Việt Nam. 

Phú Quý Land luôn đặt phương châm phục vụ lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên không ngừng nỗ lực để luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

1.4. Sàn giao dịch BĐS DTJ 

Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Số điện thoại: 062690124

Website: dtj.com.vn 

Trước khi gia nhập vào thị trường bất động sản vào năm 2007, DTJ Group là doanh nghiệp kinh doanh và phân phối nội thất cho nhiều thương hiệu trên thế giới. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường, DTJ đã đạt được nhiều thành công và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư. 

1.5. Bất động sản VHS 

Địa chỉ: Sảnh A3, Tầng 3, Toà nhà Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Số điện thoại: 0906829999

Website: vhsgroup.vn

Được thành lập vào năm 2013, Công ty Cổ phần Tập đoàn VHS có sứ mệnh giúp khách hàng đạt được giấc mơ an cư, đem lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi khách hàng. Là một doanh nghiệp phân phối các dự án bát động sản của Vinhomes ra thị trường, VHS đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. 

Cụ thể, trong năm 2016, VHS đã có 1.300 giao dịch thành công. Trong năm 2017, doanh nghiệp đã giao dịch hàng trăm căn hộ cao cấp, biệt thự và shophouse, nâng doanh số lên tới 3.500 tỷ đồng. Với những thành tựu đáng kể và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, VHS đang dần khẳng định vị thế của mình. 

1.6. Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát 

Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV & nhà ở The Pride - Khu đô thị mới An Hưng Q. Hà Đông - TP. Hà Nội. 

Số điện thoại (024)32080599 

Website: haiphatland.com.vn

Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát là công ty môi giới, kinh doanh, cho thuê các sản phẩm bất động sản hàng đầu trong nước. Hiện, công ty đã có 35 chi nhánh và văn phòng đại diện, cùng 16 công ty thành viên và đơn vị liên kết trong và ngoài nước. 

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp đẳng cấp Quốc tế,  HAI PHAT LAND đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng giá trị trong suốt những năm hình thành và phát triển. 

1.7. Sàn giao dịch BĐS Maxland 

Địa chỉ: Tầng 18, Toà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Số điện thoại: 0437855555

Website: maxland.vn

Thành lập vào năm 2008, Sàn bất động sản Hà Nội MAXLAND hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư và phát triển BĐS, truyền thông, quản lý và khai thác bất động sản, dịch vụ bất động sản...

Với sứ mệnh mang lại giá trị thực cho khách hàng, đối tác, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, phát triển các dự án bất động sản chất lượng, MAXLAND đã giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. 

1.8. Công ty CP dịch vụ BĐS An Cư 

Công ty CP dịch vụ BĐS An Cư 

Địa chỉ: Tầng 23, toà nhà VINACONEX 9, Lô HH2-2 KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Số điện thoại: 02473089999

Website: ancu.com

Công ty CP dịch vụ Bất động sản An Cư là cầu nối giữa nhà đầu tư và các cá nhân muốn sở hữu các sản phẩm bất động sản chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong các lĩnh vực như tư vấn mua bán, thuê, cho thuê bất động sản; phân phối các sản phẩm bất động sản, định giá bất động sản, tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản,.., doanh nghiệp này đã được tổ chức BSI - Viện Tiêu Chuẩn Anh công nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản hàng đầu khu vực. 

1.9. Công ty Cổ phần Bất động sản EZ Việt Nam 

Địa chỉ: Số 16, lô 14B, đường Trung Yên 5, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Số điện thoại: 0934658168 - 0437833711

Website: ezvietnam.com 

Tiền thân của Công ty Cổ phần Bất động sản EZ Việt Nam là Công ty TNHH Bất động sản Trường Sơn. Vào tháng 3/2014, EZ Việt Nam đã tham gia đầu tư và cổ đông chính của công ty, đổi tê thành Công ty Cổ phần Bất động sản EZ Việt Nam. 

Các hoạt động chính của công ty gồm mua bán, thuê, cho thuê, tìm kiếm bất động sản; môi giới đầu tư chuyển nhượng bất động sản; quản lý bất động sản; khảo sát thị trường...

1.10. Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA 

Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 02462636688

Website: sieuthiduan.vn

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA là thành viên của Tập đoàn SEN Group, hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư thứ cấp, phân phối và tiếp thị bất động sản... STDA được thành lập vào năm 2012 và đạt được nhiều thành tựu lớn. 

Không chỉ nằm trong TOP 3 đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên cả nước, STDA được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tặng danh hiệu Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2016.

2. Kinh nghiệm chọn sàn bất động sản Hà Nội uy tín 

kinh nghiệm chọn sàn bất động sản hà nội uy tín

Việc thực hiện các giao dịch mua bán nhà đất thông qua các sàn giao dịch bất động sản sẽ đảm bảo sự công khai, minh bạch và hạn chế nhiều rủi ro có thể xảy ra. Ngoài những đơn vị trên, bạn có thể tự mình lựa chọn sàn giao dịch uy tín dựa vào những kinh nghiệm dưới đây: 

2.1. Có giấy phép hoạt động và trang web 

Một sàn giao dịch bất động sản uy tín phải có giấy phép hoạt động, trụ sở rõ ràng, cơ sở vật chất đầy đủ và có trang web. Ngoài ra, đơn vị đó cần tuân thủ các điều kiện và quy định của pháp luật khi thực hiện các giao dịch và cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản. Do đó, trước khi lựa chọn, bạn cần yêu cầu đơn vị đó cho xem những giấy tờ cần thiết chứng minh việc hoạt động hợp pháp. 

2.2. Năng lực tài chính vững chắc 

Để có thể duy trì hoạt động lâu dài và tránh rủi ro, sàn giao dịch bất động sản cần có năng lực vững chắc để đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên, chi trả các khoản phí cố định. Bạn có thể tìm hiểu năng lực tài chính của đơn vị mình định hợp tác qua thông tin báo chí, báo cáo tài chính trong năm và internet. 

2.3. Sự am hiểu về thị trường bất động sản 

sự am hiểu về thị trường bất động sản 

Theo Luật kinh doanh Bất động sản, Nghị định 153/ 2007/ NĐ – CP, Thông tư 13/ 2008/ TT- BXD, sàn giao dịch bất động sản phải có ít nhất 2 nhân viên môi giới bất động sản có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bất động sản. 

Hãy thử hỏi người môi giới một vài câu hỏi về dự án mà bạn quan tâm, xem họ trả lời ra sao để xác định được mức độ am hiểu thị trường của nhân sự đó. 

2.4. Cung cấp thông tin chính xác và nhanh nhất 

Các đơn vị thực hiện các giao dịch bất động sản và cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín luôn cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và giá trị cốt lõi. Vì vậy, doanh nghiệp đó cần cung cấp các thông tin bất động sản một cách chính xác và nhanh nhất cho khách hàng. Ngoài ra, sàn giao dịch cần chịu trách nhiệm với các thông tin mà mình cung cấp cho khách hàng. 

2.5. Kinh nghiệm với các dự án đã làm

Sàn giao dịch bất động sản đã làm những dự án nào? Có bao nhiêu giao dịch bất động sản thành công? Đã đạt được những thành tựu gì trên thị trường? Thời gian hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản? Việc tìm hiểu những thông tin trên sẽ giúp bạn xác định được sàn giao dịch đó có đáng tin hay không.