Với Thiên thời – Địa lợi – Nhân Hòa, Ninh Thuận như con rồng vốn ngủ quên sẽ thức giấc vào một ngày không xa. Những khu phức hợp, liên hợp, dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của các nhà đầu tư đã góp phần quan trọng vào sự thay đổi của Ninh Thuận.

Tương lai nào cho du lịch Ninh Thuận?

Vẻ đẹp bị vùi lấp

Hiện tại tuy không nổi tiếng trong giới du lịch như Huế, Đà Lạt… nhưng Ninh Thuận xứng đáng được người dân biết đến và khám phá. Thiên nhiên đã cho nơi đây quá nhiều đặc ân. Từ vị trí địa lý thuận lợi, địa hình độc nhất, nhiều vùng sinh thái, khí hậu đã khiến mảnh đất này phát triển được nhiều loại hình dịch vụ.

Với bầu trời xanh ngắt quanh năm, đường bờ biển kéo dài như không có điểm dừng, bãi biển hoang sơ như chưa từng có ai đặt chân đến làm cho mảnh “đất nhuốm màu thời gian” trở thành miếng bánh hấp dẫn các nhà đầu tư.

Người khai phá và tô vẽ

Có thể ví Ninh Thuận như một khu mê cung khổng lồ, ai cũng muốn thám hiểm, đi đến mọi ngóc ngách nhưng quá khó để làm nó một mình. Biến khó khăn thành động lực, UBND tỉnh cũng như Nhà nước ta đã có những chính sách làm tiền đề phát triển khu trung tâm này. Đây chính là cơ hội để Ninh Thuận thức giấc và chuyển mình.

Tương lai nào cho du lịch Ninh Thuận?

Công ty Crytal Bay với 20 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu và tạo ra xu hướng về du lịch đã chớp lấy thời cơ nhanh chóng. Tổ hợp SunBay Park Hotel và Resort Phan Rang đã tạo thành Mô hình ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án nghỉ dưỡng này tọa lạc tại ngay trung tâm của thành phố Phan Rang, kết nối với công viên biển Bình Sơn vịnh Phan Rang (Tp.Ninh Thuận) có quy mô 8,3ha. Trong đó có đến 60% diện tích dành cho cảnh quan và các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.

Tương lai nào cho du lịch Ninh Thuận?

Theo thiết kế, dự án gồm 3 tòa tháp cao nhất miền Trung hiện nay, bao gồm: Crystal Holidays, Nuvensa và Lazurya. Với tổng quy mô 3.300 phòng, trong đó đa dạng cac ssarn phẩm từ căn hộ studio rộng 36 m2, căn hộ 1-3 phòng ngủ từ 55-110 m2 cho tới penthouse...

Với tầm nhìn và năng lực của mình Crystal Bay tự tin tương lai Ninh Thuận sẽ vô cùng xán lạn, là điểm đến cho hàng triệu khách du lịch trên thế giới.

(Tổng hợp bởi odt.vn)