Giá cả bất động sản sẽ tăng mạnh trong năm 2021, do cung và cầu tăng lên. Tuy nhiên, với số tiền 1,5 tỷ đồng, bạn vẫn có thể mua căn hộ tại khu vực cửa ngõ Dĩ An giáp ranh TP.HCM.

tphcm-1-5-ty-co-the-mua-can-ho-tai-khu-vuc-nao-trong-nam-2021

Năm 2021 với số vốn 1,5 tỷ nên mua nhà ở khu vực nào tại TP.HCM

Năm 2021, do siết chặt quy trình thủ tục cấp phép dự án của cơ quan nhà nước, nguồn cung dự án mới tại TP.HCM sẽ có xu hướng giảm đáng kể trong khi nhu cầu mua nhà ở, đất ở lại không ngừng tăng cao. Điều đó dẫn đến mặt bằng giá nhà ở sẽ liên tục tăng trong năm 2021. Giá các dự án mới ở giai đoạn sau sẽ tăng trung bình 10 – 15% so với mức giá chào bán sơ cấp. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc sở hữu nhà ở, căn hộ tại TP.HCM đối với những người có thu nhập thấp và tài chính không ổn định.

Do đó, các dự án có mức giá hợp lý, khoảng cách không quá xa đối với TP.HCM được người mua và nhà đầu tư chú ý. Thay vì mua nhà tại vùng nội đô TP.HCM, mọi người thường có xu hướng mở rộng tìm kiếm các dự án ở vùng lân cận thành phố có bán kính dưới 15km.

Vì vậy, các dự án tại khu vực ngay cửa ngõ TP.HCM là sự lựa chọn an cư thích hợp. Từ Dĩ An, đi theo Quốc lộ 1K vào trung tâm thành phố chỉ mất hơn 45 phút. Ngoài ra, khu vực này còn sở hữu nhiều mảng xanh, có không gian khu Đại học Quốc gia TP.HCM rộng 600ha, môi trường thoáng đáng, mát mẻ, thích hợp với những người không thích không khí xô bồ, ồn ào của thành phố.

Ngoài ra, an cư tại cửa ngõ TP.HCM và Dĩ An, bạn có thể lựa chọn những căn hộ có chất lượng, không gian sống tiện nghi, hiện đại, giá cả tốt, gần trung tâm TP.HCM

Tại Dĩ An, một loạt các dự án mới đang được chào bán trên thị trường vào cuối năm 2020. Trong đó, mức giá căn hộ tại Dĩ An giao động trong khoảng từ 28 triệu đến 40 triệu đồng/m2, không quá cao so với mức giá nhà hiện này. Trong các dự án, phải kể đến dự án Bcons Plaza.

Giá căn hộ tại Bcons Plaza chỉ từ 28,5 triệu đồng/m2. Căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá 1,5 tỷ đồng/căn. Các dự án khác trong cùng khu vực có giá từ 1,68 – 1,8 tỷ đồng/căn hộ có 2 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, dự án Bcons Plaza có vị trí đắc địa, khi cách thành phố Thủ Đức chỉ 5 phút di chuyển theo đường Quốc lộ 1K và nằm ngay cạnh khu đô thị làng Đại học Quốc gia TP.HCM. Dự án còn sở hữu những tiện ích nội, ngoại khu phong phú, đa dạng, mang lại nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

Từ những lợi thế và đặc điểm trên có thể thấy dự án Bcons Plaza là sự chọn thích hợp dành cho khách hàng và nhà đầu tư với số vốn chỉ 1,5 tỷ đồng.