Là một cái tên quá quen thuộc trên thị trường bất động sản, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đã nắm trong tay nhiều dự án khủng, quỹ đất lên tới hàng nghìn tỷ đồng cùng đội ngũ hơn 4.000 chuyên viên bán hàng.

Hơn 4.000 chuyên viên bán hàng đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi trong 2 dự án mớiHơn 4.000 chuyên viên bán hàng đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi trong 2 dự án mới

Đồng hành cùng Danh Khôi trong suốt chặng đường phát triển là hàng loạt đối tác “sừng sỏ” cả trong và ngoài nước như: PvcomBank, VPBank, BIDV trong lĩnh vực ngân hàng - chứng khoán; CBRE, Savills trong quản lý, vận hành; Apave, DKO Architecture trong thiết kế, thẩm định kiến trúc; The Son Construction, AKA, RitaVõ - Kohler trong xây dựng, nội thất…

Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu trên 30 công ty thành viên, hơn 1.500 nhân sự với bề dày kinh nghiệm phát triển các dự án quy mô lớn, gần 4.000 chuyên gia bán hàng đến từ các đơn vị phân phối, tiếp thị uy tín trên cả nước. Đến với Danh Khôi, không chỉ khách hàng có ưu đãi mà các chuyên gia bán hàng cũng được hưởng lợi khi phân phối dự án Astral City và The Aston Luxury Residence.

Astral City ra mắt ấn tượng

Mới đây, tại buổi lễ ký kết hợp tác phân phối dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City, tập đoàn Danh Khôi đã thu hút sự chú ý của hơn 3.500 chuyên gia bán hàng. Tất cả những người tham gia sự kiện đều cho rằng, đây là một trong những lễ ra quân có quy mô hoành tráng nhất, được sự ủng hộ của lực lượng chuyên gia bán hàng đông đảo nhất từ trước đến nay tại thị trường Bình Dương.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền của đường Quốc Lộ 13 - trục đại lộ dịch vụ, thương mại, tài chính lớn nhất thành phố Thuận An trong tương lai, Astral City là tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô 3 tầng hầm, 8 tòa tháp mỗi tòa tháp cao 40 tầng, dự kiến cung cấp gần 5.000 căn hộ cho thị trường.

Trước đó, tòa tháp The Sirius được giới thiệu vào cuối tháng 11 ghi nhận sự tham dự của 1.500 khách dù lượng sản phẩm giới thiệu chỉ là 700. Hay tòa tháp The Rigel đang được DKRA Vietnam phân phối với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải thanh toán 30% cho đến lúc nhận nhà, phía ngân hàng VP Bank cũng hỗ trợ tài chính với khoản vay lên tới 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong suốt 2 năm đầu tiên.

The Aston Luxury Residence mở bán thành công

Đi trước Astral City một bước, sự kiện ra quân dự án The Aston Luxury Residence đã được tổ chức vào ngày 16/10. Trước sự chứng kiến của hơn 1.200 chuyên gia bán hàng, Tập đoàn Danh Khôi đã ký kết với Công ty Cổ phần Bất động sản DKRD để trở thành đơn vị phân phối độc quyền cùng các đơn vị phân phối chiến lược DKRB, DKRP, DKRT và Asia New Time.

Sự xuất hiện và tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn cho thấy sức hút và tiềm năng của The Aston Luxury Residence trong bối cảnh thị trường bất động sản Nha Trang đang trông chờ vào sự hồi phục của phân khúc du lịch – nghỉ dưỡng. Trên tinh thần đó, sự kiện ra mắt The Aston Luxury Residence đã diễn ra thành công ngoài sức mong đợi với sự tham quan của hơn 1.500 khách hàng. Chỉ sau hai giờ mở bán, số lượng căn hộ đã có chủ đạt tỉ lệ đến hơn 90%.

Sở hữu hệ sinh thái tiện ích được định hướng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với hơn 30 tiện ích nội khu vượt trội như phố đi bộ trên không, hồ bơi tràn vô cực, phòng gym, công viên nội khu… The Aston Luxury Residence sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, vui chơi và giải trí của các cư dân.