Dự án Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2) nằm ngay trên trục đường ven biển Yên Ninh (cạnh công viên biển Bình Sơn) TP.Phan Rang – Tháp Chàm do Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings làm chủ đầu tư đang là dự án khu đô thị được quan tâm nhất hiện tại Ninh Thuận.

Tổng quan Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2)

Lợi thế có một không hai

Ninh Thuận đang là một điểm đến đầy thu hút đối với khách du lịch và với cả các nhà đầu tư. Mảnh đất xinh đẹp này không chỉ sở hữu những lợi thế địa lý, giá trị thiên nhiên mà còn được định hướng phát triển một cách khoa học.

Do đó, tại Ninh Thuận, hạ tầng đô thị đang được phát triển cùng lúc vối hạ tầng du lịch, đặc biệt tại các khu thành thị và các khu vực ven biển.

Dự án Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (Khu đô thị biển Bình Sơn Ocean Park Ninh Chữ Ninh Thuận) tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Ninh Thuận là bãi biển Bình Sơn. Chính vì vậy, dự án này không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện quy hoạch tổng thể của công viên biển Bình Sơn mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh.

Tổng quan dự án Khu đô thị biển Bình Sơn – Ninh Chữ

  • Tên dự án: Khu đô thị biển Bình Sơn Ocean Park Ninh Chữ Ninh Thuận
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư HacomHolding
  • Đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch: Công ty tư vấn và thiết kế HIGHEND
  • Vị trí dự án: phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Tổng diện tích dự án: 50,2 ha
  • Tổng mức đầu tư: 5.000 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: 1.000 căn nhà phố, biệt thự biển, khoảng 10.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4- 5 sao.

Tổng quan Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2)

Bản đồ quy hoạch dự án Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2)

Ngoài các tiện ích nội khu có sẵn, dự án còn được hưởng lợi các tiện ích ngoại khu khác như: trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh, ga xe lửa Tháp Chàm, công viên biển Bình Sơn… cùng nhiều khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác của tỉnh.

Dự án khu đô thị biển Bình Sơn – Ninh Chữ được giới đầu tư đánh giá là sở hữu vị trí đẹp, đa dạng tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người mua khó tính nhất. Trên hết, dự án được nhận định sẽ mang lại giá trị lợi nhuận cao hiếm có.

(Nguồn Tổng hợp)