Mới đây, Tập đoàn tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang LaSalle (JLL) vừa chính thức công bố việc bổ nhiệm ông Paul Fisher giữ chức Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam, trụ sở văn phòng tại Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tổng Giám đốc mới của JLL Việt Nam là ai?

Thông tin về ông Paul Fisher

Theo đó, Ông Paul Fisher sẽ kế nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc để ông Stephen Wyatt chuyển về công tác tại Vương quốc Anh. Ông Fisher được tập đoàn tin tưởng, giao nhiệm vụ lãnh đạo công ty trong các mảng dịch vụ cốt lõi là: Đại diện cho thuê, cho thuê, phát triển dự án, quản lý tài sản bất động sản, tư vấn, nghiên cứu, định giá.

Giám đốc điều hành JLL Singapore & Đông Nam Á, Chris Fossick cho biết: Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng của chúng tôi. Vì vậy, việc bổ nhiệm một chuyên gia có kinh nghiệm và giàu năng lực như ông Paul Fisher là một phần trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi để củng cố đội ngũ lãnh đạo ở JLL. Tôi tin rằng, ông Paul sẽ giúp JLL Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới, tiếp tục mang đến cho khách hàng trên toàn khu vực những dịch vụ xuất sắc.

Với 17 năm hoạt động trong ngành bất động sản, ông Paul từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng cả ở Châu Âu và Châu Á trong lĩnh vực cho thuê, đại diện khách thuê và thị trường vốn. Trước khi gia nhập JLL, ông Fisher từng là Giám đốc mảng Đại diện khách thuê tại DTZ ở Hồng Kông, các vị trí khác tại Frankfurt (Đức) và London (Anh). Ông từng theo học tại Đại học Salford với tấm bằng cử nhân hạng nhất (Hons) về Quản lý và Đầu tư Bất động sản.

Sau khi gia nhập tập đoàn JLL vào năm 2016, trên cương vị Giám đốc cấp cao mảng Đại diện khách thuê, ông đã hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng và tham gia tư vấn nhiều thương vụ quan trọng tại thị trường Hồng Kông. Ông cũng làm việc trong Ủy ban bất động sản Britcham và đảm nhận vai trò lãnh đạo PropTech.

Chia sẻ về vai trò mới của mình tại JLL Việt Nam, ông Paul cho rằng: Trong lúc thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày càng trở thành trọng tâm đối với các khách hàng toàn cầu của JLL, đây chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để tôi đảm nhận vai trò này. Tôi rất mong đợi được làm việc cùng đội ngũ quản lý địa phương để thúc đẩy tăng trưởng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục cung cấp cho khách hàng của JLL các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

(Tổng hợp bởi odt.vn)