Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dưới đây, bất động sản ODT sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp. 

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m

1. Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m 

1.1. Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m kiểu nhà vườn 

mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m kiểu nhà vườn

Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m với nhà vườn được rất nhiều người ưa chuộng.

mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m kiểu nhà vườn

Nếu bạn thích không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, bản thiết kế nhà vườn này sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Xung quanh ngôi nhà được bao quanh bởi vườn cây, hoa cỏ đem lại không gian rộng rãi, thoáng mát và có phần yên bình, thích hợp để nghỉ ngơi vào mỗi cuối tuần. Tại khu vườn, bạn có thể xếp một bộ bàn ghế để thỉnh thoảng mời họ hàng, bạn bè tới dự tiệc ngoài trời. 

1.2. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại 

mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại

Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m 2 tầng sử dụng tone màu sáng.

Ngôi nhà hai tầng với màu sắc chủ đạo là màu trắng, cùng với kiến trúc thiết kế hiện đại vuông vắn và trang nhã mang lại sự trẻ trung, tràn ngập sức sống. Ban công rộng, kết hợp với những khung cửa kính lớn, đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Bạn có thể đặt ở ban công vài chậu cây cảnh. 

1.3. Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m sâu 5m 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m sâu 5m 

Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m có thể xây dựng 3 tầng. Không gian rộng rãi, tiện nghi, đẳng cấp thích hợp với các gia đình nhiều thành viên sinh sống. Thiết kế kiến trúc vuông vức với những đường nét chắc chắn cùng với tone màu sáng chủ đạo đem lại sự sang trọng và hiện đại. 

1.4. Mẫu thiết kế nhà mặt tiền cao tầng 8m sâu 5m 

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền cao tầng 8m sâu 5m 

Mẫu nhà này thường đem lại cảm giác rộng lớn, bề thế. Đặc biệt là khi bạn sử dụng lối kiến trúc đơn giản và màu sắc sáng chủ đạo như hồng nhạt, trắng tinh, vàng ươm. Những gam màu này sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm thanh lịch hài hoà. Bên cạnh đó, những khung cửa sổ hình vuông sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, khiến căn nhà của bạn trông chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

1.5. Mẫu thiết kế nhà hai mặt tiền 8m sâu 5m 

Mẫu thiết kế nhà hai mặt tiền 8m sâu 5m 

Đây là mẫu thiết kế nhà vô cùng sang chảnh và đẳng cấp. Thiết kế vuông vức, chắc chắn, cửa gỗ sơn PU và ban công sử dụng kính cường lực là những điểm nổi bật không thể bỏ qua của mẫu nhà này. Hơn nữa, hệ thống tường rào chắc chắn được thiết kế bằng những thanh sắt sơn đen đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà. 

2. Lưu ý khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m 

Lưu ý khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m 

Khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m cần lưu ý điều gì?

2.1. Xác định lối kiến trúc của ngôi nhà 

Việc xác định kiến trúc ban đầu cho ngôi nhà là hết sức quan trọng khi bạn lên ý tưởng bản vẽ. Một công trình đẹp không thể có kiến trúc sơ sài, cẩu thả. Đầu tiên, hãy xác định phong cách kiến trúc mà bạn muốn, bạn muốn căn nhà của bao bao nhiêu tầng, có mấy mặt tiền, có vườn hay không có vườn. Tuỳ thuộc vào điều kiện thực tế và diện tích mảnh đất, bạn có thể ra quyết định phù hợp nhất. 

2.2. Tạo điểm nhấn 

Nếu muốn ngôi nhà của bạn có vẻ đẹp riêng, nó cần có điểm nhấn. Theo các kiến trúc sư, khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m, bạn nên sử dụng phong cách kiến trúc đơn giản, kết hợp với thiên nhiên, mở rộng các khung cửa sổ để tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ. 

tạo điểm nhấn thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m 

2.3. Lưu ý phong thuỷ 

Khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 5m, yếu tố phong thuỷ cũng cần đặc biệt chú trọng. Thiết kế nhà hợp với phong thuỷ sẽ mang lại cho gia chủ tinh thần thoải mái, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. 

2.4. Trang trí nội thất hài hoà 

Việc trang trí nội thất nhà mặt tiền 8m sâu 5m cần đảm bảo đáp ứng tiêu chí đủ và cần, sao cho ngôi nhà của bạn hài hoà, thoải mái và tiện nghi nhất. Cụ thể, nên sử dụng những vật dụng nội thất tối giản, giúp tối ưu hoá diện tích, loại bỏ hết những chi tiết rườm rà. Bạn có thể tham khảo chất liệu gỗ khi trang trí nội thất trong phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ vì nó sẽ mang lại không gian sang trọng và ấm cúng.