Xuất phát điểm là một tỉnh nghèo, cơ cấu kinh tế tập trung chủ yếu vào nông nghiệp, Ninh Thuận sau gần 30 năm đổi mới và phát triển đã trở thành mảnh đất “màu mỡ” hấp dẫn các nhà đầu tư. Ninh Thuận cùng với Nha Trang, Đà Lạt đã trở thành tam giác vàng của du lịch Quốc gia.

Ninh Thuận – Trái tim du lịch của Nam Trung Bộ

Từ cánh cửa cơ hội…

Bức tranh du lịch ảm đạm, nhuốm màu u ám do sự ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008 đã đặt ra những thách thức không nhỏ cho đất nước ta. Vì vậy, Việt Nam đã cho phép miễn thị thực nhập cảnh (Visa) cho khách du lịch Nga dưới 15 ngày. Chính sách này như một đòn bẩy để thu hút khách từ một trong những nước đông nhất thế giới.

Tinh đến hết năm 2019, lượng khách Nga đến mảnh đất hình chữ S ước đạt 646.524 người, tăng 6,6% so với năm 2018. Tuy nhiên giới chuyên gia nhận định, việc phát triển các dịch vụ như vui chơi, giải trí… tại điểm đến sẽ góp phần mang lại hứng thú, giữ chân không chỉ khách du lịch “xứ bạch dương” mà là du khách trên mọi miền thế giới.

… đến phát triển vượt bậc

Cách thành phố Đà Lạt 100km, Nha Trang 120km, Ninh Thuận được coi như trái tim du lịch của miền Nam nói chung và Nam Trung Bộ nói riêng. Sở hữu đường biển dài hơn 100km, những biển cát ấm nóng, nhiều danh lam thắng cảnh, xứ sở của nắng và gió này có thể làm say đắm bất kì ai dù mới đặt chân đến.

Ninh Thuận – Trái tim du lịch của Nam Trung Bộ

Tuy nhiên để có thể trở thành hòn ngọc Viễn Đông thứ hai, Ninh Thuận cần có thêm những dự án khu nghỉ dưỡng, quần thể du lịch hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Tập đoàn Crystal Bay tự tin sẽ biến Ninh Thuận thành điểm đến hàng đầu khu vực.

Ngoài SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, tập đoàn Crystal Bay còn đầu tư xây dựng tổ hợp nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ - Nơi có nhà tuyết lớn thứ 3 trên thế giới và đầu tiên ở Việt Nam.

(Tổng hợp bởi odt.vn)