Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m phù hợp với các gia đình nhỏ. Làm thế nào để làm mẫu nhà này tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo không gian sống cho các thành viên trong gia đình? Hãy cùng bất động sản ODT tìm hiểu những mẫu thiết kế đẹp nhất dưới đây. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m 4 phòng ngủ 

Đây là mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m mang một phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với cổ điển. Đây là xu hướng thiết kế giữ được vẻ đẹp bền vững theo thời gian. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Về không gian sử dụng, mẫu nhà này gồm phòng khách liền với bếp ăn và nhà vệ sinh bố trí ở tầng 1. Ngoài ra, không gian tầng 1 còn có 2 phòng ngủ với diện tích là 9,2m và 8,5m. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Tầng 2 có thiết kế đơn giản gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh với không gian rộng rãi, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m 3 phòng ngủ 

Với chi phí trên dưới 1 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m với thiết kế hiện đại, tối giản. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của gia chủ, các kiến trúc sư có thể lựa chọn những phong cách thiết kế khác nhau. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Cụ thể, tầng 2 bạn có thể thiết kế phòng khách gắn liền với phòng bếp và phòng ngủ nhằm tối ưu hoá không gian nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, rộng rãi trong sinh hoạt. Không gian bên ngoài được sử dụng làm chỗ để ô tô, xe máy. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Mặt bằng tầng 2 có 2 phòng ngủ, phòng thờ và một phòng sinh hoạt chung. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x18m 

Với diện tích 5x18m, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum. Đây là mẫu nhà phù hợp với các gia đình có 3 thế hệ và vốn tài chính vừa phải. Mặt bằng công năng tầng 1 có diện tích lớn là không gian sinh hoạt chính với phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh chung và phòng ngủ. Ở giữa nhà bố trí cầu thang ngăn cách phòng khách và phòng bếp. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh khép kín, nhằm đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian sống sáng sủa và thoáng mát. 

Mặt bằng tầng tum gồm phòng thờ, sân thượng và khu vực để giặt đồ. Ở trên sân thượng, gia chủ có thể trồng những chậu cây để tạo không gian xanh mát, trong lành cho toàn bộ căn nhà. 

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái 5x18m 

Thiết kế mái thái được sử dụng phổ biến trong kiến trúc nhà ở tại Việt Nam. Mái thái có khả năng chống nóng tốt vào mùa hè, chống thấm nước tốt, và có nhiều kiểu dáng giúp các kiến trúc sư tự do trong thiết kế, sáng tạo. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Với mẫu nhà ống 2 tầng mái thái diện tích 5x18m, công năng sử dụng sẽ gồm phòng bếp và phòng khách, phòng ngủ, phòng học, phòng thờ, khu vực sinh hoạt và nhà vệ sinh riêng cho từng phòng. Đây là mẫu nhà phù hợp với các gia đình có 5 thành viên sinh sống. 

Thiết kế nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m phong cách hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời với các gia đình trẻ. Với mẫu nhà này, tầng trệt được bố trí công năng gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, cầu thang và nhà vệ sinh. 

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

mẫu thiết kế nhà ống 8x15m

Tầng lầu sẽ thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công, và cầu thang. Về thiết kế kiến trúc, mẫu nhà này sử dụng những gam màu sáng sủa, đường nét vuông vức tạo vẻ đẹp khoẻ khoắn, trẻ trung. 

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m đẹp, thịnh hành và tiết kiệm chi phí. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với phong cách, nhu cầu sử dụng và tài chính của mình,