Với không gian rộng rãi, thoáng mát, dễ thiết kế, xây dựng, những mẫu nhà 2 tầng 4x15 được nhiều người ưa chuộng và phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của bất động sản ODT để chọn lựa mẫu nhà mà mình yêu thích. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 phong cách hiện đại 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mẫu nhà này có thiết kế khối hình hộp vuông vức cùng với tone màu trắng chủ đạo, kiến tạo một phong cách hiện đại nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàng. 

Bạn có thể sử dụng đá để ốp tường, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa có tác dụng tăng tuổi thọ, bảo vệ tổ ấm của bạn. Hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được làm bằng kính, giúp ngôi nhà đón ánh sáng tự nhiên, khiến không gian sống trở nên rộng rãi hơn. 

Về không gian sử dụng, tầng 1 gồm không gian sinh hoạt chung, trong đó có 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Để tối ưu hoá không gian sử dụng, bạn cần chọn những đồ nội thất nhỏ gọn, đa chức năng. Đồ nội thất nên lựa chọn những màu sắc thích hợp với ngôi nhà. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 phong cách tân cổ điển 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mặc dù diện tích sản chỉ 60m2, nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thiết kế tân cổ điển cho căn nhà của mình. Mặt tiền sử dụng các cột trụ hình tròn và đế vuông có ốp gạch để tạo điểm nhấn. Lan can ban công tầng 2 được thiết kế với những hoa văn tinh xảo. 

Công năng của mẫu nhà 2 tầng 4x15 phong cách tân cổ điển như sau: Tầng 1 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Đối với mẫu nhà phong cách tân cổ điển, bạn nên lựa chọn các đồ nội thất có màu đen và trắng để tạo sự tương phản, độc đáo. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 mái xéo hiện đại 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mẫu nhà này có thiết kế, kiểu dáng mới lạ, độc đáo với mái xéo hiện đại. Những hình khối vuông vức tạo sự khoẻ khoắn, chắc chắn. 

Với mẫu nhà mái xéo này, bạn có thể sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, để đem lại không gian sống rộng rãi. Bên trong ngôi nhà nên bố trí nhiều cây xanh, tạo cảnh quan xanh và thân thiện môi trường. 

Về công năng, tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và sân sau. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ lớn, 2 nhà vệ sinh. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Về nội thất, bạn nên sử dụng những loại nội thất nhỏ, gọn, hiện đại với màu sắc hài hoà. 

Mẫu nhà 2 tầng thiết kế tum và không gian xanh 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Nếu bạn thích không gian xanh mát và thiết kế hiện đại, tiện nghi, mẫu nhà này là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế tầng tum giúp tăng thêm diện tích sinh hoạt nhưng không làm thay đổi kiến trúc ngôi nhà. Mặt tiền tầng tum ốp nhựa với màu trắng kết hợp hài hào với màu sơn của tường tạo vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà. 

Tầng 1 bố trí 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 sân sau. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Ban công tầng 2 có thể trồng thêm nhiều cây xanh. Tầng tum được sử dụng để làm phòng giặt, phòng thờ, sân phơi và sân thượng. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Vì diện tích sàn nhỏ, bạn cần bố trí đồ nội thất một cách hợp lý, khoa học. Đồ nội thất tone màu sáng giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 có gara ô tô 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Nếu nhà bạn có ô tô, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà 2 tầng 4x15 có gara ô tô. Mẫu nhà này sử dụng tone màu trung tính, thiết kế vuông vức, khoẻ khoắn, kiến tạo phong cách sang trọng, tinh tế. Hệ thống cửa kính giúp ngôi nhà hút ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể sử dụng rèm che để điều chỉnh ánh sáng phù hợp.

Ngôi nhà có sân trước rộng rãi làm gara để ô tô. Tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ lớn. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Về trang trí nội thất, nên sử dụng những đồ thông minh, nhỏ gọn để tránh chiếm nhiều diện tích của căn phòng. 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 4x15

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mẫu nhà phố có kiến trúc lệch tầng mang vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng với màu sắc đen trắng kết hợp hài hoà. 

Công năng được bố trí một cách hợp lý. Tầng trệt gồm gara, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp. Bạn có thể bố trí tiểu cảnh sau phòng khách giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.  Tầng lầu sẽ gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công trồng cây xanh. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Hệ thống nội thất sử dụng gam màu trắng chủ đạo với kích thước nhỏ gọn, chức năng thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 mái thái 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mái thái là kiểu mái được ưa chuộng hiện nay vì nó vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có tác dụng cách nhiệt tốt. Màu sơn chủ đạo nên sử dụng màu trắng, kết hợp với màu đen, tạo phong cách nổi bật cho ngôi nhà.

Với diện tích sàn 4x15, bạn có thể bố trí tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, và 1 phòng bếp. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất có màu trắng làm màu chủ đạo, thiết kế hiện đại, kiểu mẫu hài hoà để khiến ngôi nhà thông thoáng, rộng rãi hơn. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 3 phòng ngủ 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên, bạn có thể lựa chọn thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4x15 có 3 phòng ngủ. Đây là mẫu nhà có không gian sống hiện đại, tiện nghi, nhưng chi phí đầu tư xây dựng ít tốn kém. 

Với thiết kế 2 mảng vuông, ngôi nhà gồm 2 không gian riêng nhưng vẫn liên kết với nhau thành một khối. Thiết kế vuông vức tạo sự trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Công năng sử dụng của mẫu nhà này gồm tầng 1 với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, sân sau và tiểu cảnh phía trước; tầng 2 với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. 

Mẫu nhà 2 tầng dạng ống hiện đại 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Mẫu nhà dạng ống với thiết kế mặt tiền đơn giản, hiện đại cũng được nhiều người yêu thích. Màu sơn trung tính với độ đậm nhạt hài hoà khiến ngôi nhà trông tinh tế và trang nhã. 

Mẫu nhà này vẫn có thể bố trí công năng một cách khoa học và hợp lý. Tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Ngoài ra, khu vực tầng 2 còn có một phòng sinh hoạt chung cho gia đình. 

mẫu nhà 2 tầng 4x15

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng 4x15 đẹp, hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng rằng, sau khi tham khảo những mẫu nhà trên, bạn đã có một ý tưởng hoàn hảo để xây dựng tổ ấm cho mình.