Giấy bảo hành công trình được chủ thầu xây dựng và doanh nghiệp là chủ thầu xây dựng sử dụng làm căn cứ và cam kết để bảo hành công trình cho khách hàng. Qua đó, xây dựng được uy tín và củng cố lòng tin nơi khách hàng. Vậy, làm thế nào để xây dựng mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp nhất? Bài viết dưới đây của bất động sản ODT.VN sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

TOP 10+ mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp, uy tín

1. Phiếu bảo hành công trình là gì?

Không chỉ đơn giản là một tờ giấy hay một tập hồ sơ, giấy bảo hành công trình là cam kết khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của nhà thầu xây dựng. Đó cũng là cam kết của nhà thầu về trách nhiệm trong việc khắc phục, sửa chữa, bảo dưỡng khi công trình gặp vấn đề trong quá trình khai thác và sử dụng.

Chính vì vậy, việc sử dụng những mẫu cam kết bảo hành công trình đạt chuẩn sẽ giúp cho doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp của  mình trên thị trường.

2. Mẫu giấy bảo hành công trình uy tín, chuyên nghiệp

2.1. Mẫu phiếu bảo hành công trình xây dựng

Yếu tố đầu tiên của phiếu bảo hành công trình là phải đảm bảo các căn cứ pháp lý theo quy định. Đồng thời có sự thống nhất giữa người thực hiện cam kết (chủ thầu, doanh nghiệp là chủ thầu) với chủ đầu tư.  

Mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng thường được thiết kế dạng văn bản để đảm bảo tính chính xác, chắc chắn và uy tín của doanh nghiệp.

Mẫu phiếu bảo hành công trình xây dựng

2.2. Mẫu phiếu bảo hành công trình khác

Không giống như phiếu bảo hành công trình xây dựng, phiếu bảo hành công trình khách thường được in ấn và thiết kế riêng, làm nổi bật thương hiệu và màu sắc tuân theo màu nhận diện thương hiệu.

Mặc dù vậy, nội dung của phiếu bảo hành vẫn ghi rõ các thông tin như> bên bảo hành, sản phẩm được bảo hành, nội dung bảo hành...

TOP 10+ mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp, uy tín

TOP 10+ mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp, uy tín

TOP 10+ mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp, uy tín

TOP 10+ mẫu giấy bảo hành công trình chuyên nghiệp, uy tín

 

3. Tiêu chí thiết kế mẫu giấy bảo hành công trình

Phiếu bảo hành công trình thể hiện tính chuyên nghiệp cần đáp ứng những tiêu chí sau:

3.1. Về kích thước

Không có kích thước cố định cho phiếu bảo hành, tùy thuộc vào yếu tố mà mỗi đơn vị có thể áp dụng một kích thước khác nhau. Tuy nhiên, thông thường, kích thước phiếu bảo hành tỷ lệ thuận với khối lượng công trình. Ví dụ, công trình lớn thường sử dụng phiếu bảo hành lớn, được trình bày theo dạng văn bản và dành một phần diện tích để các bên kí xác nhận.

Trên thực tế, giấy bảo hành công trình thường được in trên khổ giấy hình chữ nhật, có kích thước như 297mm x 420mm, 594mm x 841mm...

Kích thước phiếu bảo hành công trình

3.2. Về chất liệu

Một trong những yếu tố được quan tâm nhất khi thiết kế phiếu bảo hành công trình là chất liệu sử dụng. Vì là loại giấy tờ quan trọng, được lưu trữ lâu dài nên phiếu bảo hành nên được in trên giấy chất liệu cao như OFF, Couche, Ford hoặc giấy Bristol nhằm giúp bảo vệ màu sắc cho giấy, bạn sẽ không lo giấy bị nhòe hoặc mờ.

3.3. Về nội dung

Nếu như bạn muốn tạo một mẫu giấy bảo hành công trình chuẩn doanh nghiệp thì cần đảm bảo các nội dung sau:

  • Thông tin của doanh nghiệp và khách hàng đặc biệt họ và tên khách hàng theo CMND.
  • Tên công trình, thời gian khởi công, hoàn thành và nghiệm thu
  • Thông tin các thiết bị được lắp đặt tại công trình: nhà ở, thiết bị; sản phẩm,...
  • Hiện trạng công trình khi được bàn giao
  • Phía nhà thầu đảm bảo trách nhiệm
  • Thỏa thuận kí kết giữa các bên liên quan

Trên đây là những chia sẻ của bất động sản ODT.VN về mẫu giấy bảo hành công trình. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn, giúp bạn thiết kế được mẫu phiếu bảo hành công trình đạt chuẩn cho doanh nghiệp.