Tỉnh Đồng Nai trong những năm qua luôn ưu tiên phát triển các dự án khu đô thị, khu dân cư tại TP. Biên Hoà, huyện Nhơn Trạch và huyện Xuân Lộc, trong đó huyện Nhơn Trạch là thị trường nổi bật hơn cả.

huyen-nhon-trach-diem-sang-cua-thi-truong-bat-dong-san-tinh-dong-nai

Huyện Nhơn Trạch có đủ điều kiện để phát triển thị trường bất động sản

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững, cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông phát triển đồng bộ, thị trường bất động sản Đồng Nai luôn thu hút các nhà đầu tư và khách hàng muốn tìm mội nơi an cư, lập nghiệp.

Nhận thức được những lợi thế của thị trường bất động sản tại tỉnh Đồng Nai, chính quyền các cấp tỉnh Đồng Nai những năm gần đây luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, quy hoạch đô thị, nâng cấp giao thông nhằm phát triển kinh tế và thu hút đầu tư.

Ngoài ra, chính nhờ những chính sách ưu đãi, thủ tục hành chính nhanh gọn và thuận tiện, nhiều công ty, tập đoàn bất động sản đã chọn Đồng Nai để đầu tư xây dựng một loạt các dự án bất động sản đất nền, căn hộ với quy mô lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Trong thị trường bất động sản Đồng Nai, ba địa phương được tỉnh chú trọng đầu tư là TP. Biên Hoà, huyện Nhơn Trạch và huyện Xuân Lộc. Trong đó, huyện Nhơn Trạch với những ưu thế, tiềm năng phát triển bất động sản là một điểm sáng không thể bỏ qua.

Tại huyện Nhơn Trạch, phân khúc đất nền, nhà phố luôn được các nhà đầu tư săn đón. Trong đó, nhiều dự án bất động sản đã được khởi công xây dựng tại đây như dự án Phú Gia Residences thuộc xã Phước Thiền của Phú Đông Group; dự án DTA City tại đường Nguyễn Văn Cù, xã Phước An, dự án Tiến Lộc Garden tại đường Nguyễn Ái Quốc, dự án Khu đô thị Sông Đà IDC với diện tích 43,24ha.

Đối với phân khúc đất nền, phải kể đến dự án Nhơn Trạch Center City tại xã Long Tân đang được chào bán với giá 40 triệu đồng/m2. Khu đất tại đường Hùng Vương gần UBND xã Phước An với giá 1.2 tỷ đồng/nền cũng nhận được sự quan tâm khá tốt.

Thị trường bất động sản huyện Nhơn Trạch có được sự quan tâm và phát triển như vậy là dự vị trí của huyện khi nằm giáp ranh với TP.HCM. Các dự án tại huyện có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, thu hút các nhà đầu tư và người mua ở thực.

Ngoài ra, việc hợp long cầu vượt tại nút giao đường 319 với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây của Công ty cổ phần BOT 319 Cường Thuận CTI cũng đã góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM về Nhơn Trạch. Do đó, các dự án ngay tại khu vực trọng điểm như Trần Phú, Nguyễn Hữu Cảnh, Lý Thái Tổ… cũng được hưởng lợi từ nút giao thông này.

Dự án xây dựng cầu Phước An với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng vừa được phê duyệt mới đây cũng góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản huyện Nhơn Trạch.

Với những lợi thế đó, cùng với nhu cầu của khách hàng, xu hướng đầu tư của các nhà đầu tư và doanh nghiệp, không có gì ngạc nhiên khi huyện Nhơn Trạch đón “làn sóng” đầu tư bất động sản và trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản tỉnh Đồng Nai.