Ngày 28/05 vừa qua, Vietnam Report vừa công bố kết quả nghiên cứu của mình về thị trường bất động sản. DKRA Vietnam với nhiều hoạt động nổi bật và dịch vụ tuyệt vời trong nhiều năm qua đã ghi tên mình vào bảng xếp hạng “Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2020”.

DKRA Vietnam - Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2020

Hình thành và phát triển

DKRA Vietnam được thành lập từ năm 2011 dưới sự dẫn dắt của ông Phạm Lâm. Tính tới thời điểm hiện tại, hệ thống DKRA Vietnam gồm 4 công ty thành viên (DKRA Luxury, DKRA Da Nang, DKRA Property Management, DKRA Vega). Ngoài ra công ty còn sở hữu 7 sàn giao dịch bất động sản với hơn 500 nhân sự trên khắp các tỉnh thành thuộc miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Đại diện của công ty cho biết, tất cả những nhân viên môi giới đều trải qua giai đoạn đào tạo từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, sau 6 tháng làm việc, nhân viên sẽ phải có được chứng chỉ hành nghề môi giới do Sở Xây dựng cấp. Sau đó công ty sẽ cấp mã số hành nghề (mã số định danh). Đây là phương pháp quản lý môi giới viên mà nhiều đơn vị hướng tới nhưng chưa thể làm được.

Bên cạnh lĩnh vực môi giới, DKRA Vietnam xây dựng nên một chuỗi giá trị đồng bộ và phát triển cho các đối tác như: Tư vấn phát triển, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối và cuối cùng là quản lý vận hành bất động sản. Mục tiêu của công ty là vươn lên thành thương hiệu bất động sản toàn diện, là lựa chọn số 1 của người dân Việt Nam.

Giá trị cốt lõi mà DKRA Vietnam xây dựng và hướng tới gói gọn trong 3 từ "Tín - Trí - Đức”. Nếu “Tín” là cam kết và thực hiện cam kết đã đề ra, “Trí” là nỗ lực, sáng tạo để công việc hiệu quả thì “Đức” là sự chính trực, tuân theo các chuẩn mực đạo đức. Đây cũng chính là những giá trị quan trọng mà khách hàng luôn mong muốn ở một dịch vụ bất động sản.

Kết quả của sự cố gắng

Trải qua gần một thập kỉ hình thành và phát triển, DKRA Vietnam với chất lượng dịch vụ, cùng sự cố gắng và chuyên nghiệp của mình đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường bất động sản. Chỉ mới đây thôi, công ty đã vượt qua hàng loạt các đối thủ “sừng sỏ” khác để trở thành “Top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2020”.

Bảng xếp hạng này của Vietnam Report được tổ chức bình chọn với nguyên tắc công bằng, minh bạch, khách quan trên phạm vi toàn quốc. Quá trình và tiêu chí để đánh giá uy tín của công ty rất khắt khe bao gồm: Tiềm lực kinh tế thể hiện ở bảng báo cáo tài chính gần nhất, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông và ý kiến từ các chuyên gia trong ngành.

Trước đó công ty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ trong nước và quốc tế: Giải thưởng “Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam 2018” do Bộ Xây dựng trao tặng; hai năm liên tiếp được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao giải “Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu” vào năm 2018 và 2019. Quan trọng hơn cả là giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Agencies” (tạm dịch: Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam) do Dot Property Vietnam Awards vinh danh.

Với kế hoạch mở rộng quy mô thị trường ra miền Bắc, chắc chắn DKRA Vietnam không dừng lại ở đây mà sẽ tiến xa hơn nữa trên bản đồ xếp hạng các sàn giao dịch bất động sản toàn quốc vào năm 2021.

(Tổng hợp bởi odt.vn)