Theo ghi nhận, trong 2 tháng đầu năm 2020, đất nền ven biển Quy Nhơn vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư, mặc cho hình thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn và bất ổn.

Đất nền ven biển Quy Nhơn: Sôi động ngày dầu năm

Lý do nên đầu tư đất nền năm 2020

Đã từ lâu, đất nền nói chung và đất nền ven biển nói riêng được đánh giá là một kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại giá trị sinh lời cao. Chính vì lẽ đó, thị trường đất nền, đặc biệt là tại các tỉnh thành ven biển (nơi khí hậu luôn chan hòa quanh năm, du lịch phát triển, đa dạng danh thắng…) luôn được khách hàng và nhà đầu tư săn đón.

Ngoài ra, đất nền còn được nhận định là phân khúc “sống khỏe”, ít bị ảnh hưởng và tác động bởi bối cảnh chung của thị trường bất động sản. Không nhưng vậy, đây còn là kênh đầu tư an toàn, không lo mất giá mà còn tăng trưởng liên tục theo thời gian.

Tóm lại, năm 2020 chính là thời cơ tốt nhất để đầu tư đất nền ven biển.

Dự án Kỳ Co Gateway – Điểm sáng của thị trường

Dự án Kỳ Co Gateway là phân khu "đắc địa" nhất của dự án Nhơn Hội New City và được đánh giá là hội tủ đầy đủ những tiêu chuẩn “vàng” như: pháp lý, chủ đầu tư và đơn vị phân phối uy tín, vị trí dự án… để đầu tư.

Đó cũng là lý do mà dự án đất nền này trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Quy Nhơn nói riêng và miền Trung nói chung, thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng giới đầu tư.

Tính từ thời điểm năm 2019 đến nay, Nhơn Hội New City vẫn là cái tên sáng giá tại phân khúc đất nền ven biển khi sở hữu 3 giá trị an cư – nghỉ dưỡng – thương mại. Với việc nằm trong đại dự án Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway còn được hưởng lợi nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như: trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại…

Chị Mai Thu Hương – một khách hàng đã mua dự án cho biết: “Tôi đã từng đầu tư vài sản phẩm đất nền tại Miền Trung và thấy rất hài lòng vì tỷ suất sinh lời tốt, các thủ tục nhanh chóng và tận tình. Vì vậy, sau khi nghe giới thiệu về Kỳ Co Gateway tôi quyết định sẽ dùng nguồn vốn nhàn rỗi để tiếp tục đầu tư vào đây”.

(Nguồn Tổng hợp)