Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, thị trường căn hộ tại Bình Dương đang chứng kiến sự bùng nổ của các sản phẩm mới. Đó chính là phân khúc căn hộ cao cấp.

can-ho-cao-cap-bung-no-tai-thi-truong-bat-dong-san-binh-duong

Giá căn hộ TP.HCM hiện nay ra sao?

DKRA Việt Nam thống kê, trong quý I/2021, thị trường căn hộ TP.HCM đón nhận nguồn cung mới về căn hộ cao cấp (hạng A) với giá bán từ 49 – 74 triệu đồng/m2. Hiện, căn hộ hạng sang có giá bán từ 100 – 150 triệu đồng/m2. Căn hộ hạng B có giá bán từ 34 – 38 triệu đồng/m2. Căn hộ hạng C hiện đang khan hiếm.

Do tác động của chi phí đầu tư, mục tiêu lợi nhuận, quy hoạch, cảnh quan, hệ thống tiện ích, các chủ đầu tư hiện nay đang ưu tiên phát triển các loại hình căn hộ cao cấp.

Các dự án căn hộ hạng sang không chỉ góp phần thay đổi diện mạo của các tỉnh thành, quận huyện mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn mua nhà ở thực hay để đầu tư. Khi thu nhập bình quân đầu người của TP.HCM và các tỉnh lân cận ngày càng được cải thiện, thì nhu cầu về chất lượng sống cũng cao hơn. Thực tế cho thấy, các căn hộ cao cấp và căn hộ hạng sang có tỷ lệ hấp thụ trung bình đạt khoảng 80%.

Căn hộ cao cấp là xu hướng mới của thị trường các tỉnh ven TP.HCM

Không chỉ có nguồn cung mới, mà giá căn hộ cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh vùng ven như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… không ngừng tăng lên. Trong đó, giá căn hộ cao cấp tại Bình Dương hiện đã lên khoảng 38 – 45 triệu đồng/m2 trong khi năm 2019, giá căn hộ chỉ khoảng 26 – 35 triệu đồng/m2.

Nhiều dự án quy mô lớn được hình thành và xây dựng như Astral City (Phát Đạt – Danh Khôi), Habitat (VSIP – Sembcorp), Emerald Golf View (Lê Phong). Các dự án đều thuộc khu vực Central Business District.

Với nguồn cung căn hộ cao cấp mới, chất lượng căn hộ được nâng cao và đô thị hiện đại hoá, thị trường bất động sản Bình Dương đã kịp thời đáp ứng nhu cầu sống của người dân.

Không chỉ sở hữu tiện ích hiện đại, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia, lao động kỹ thuật cao, các dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương còn thu hút khách mua bởi các chính sách hấp dẫn. Cụ thể, dự án Astral City có chương trình ưu đãi thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Khách hàng đầu tư vào dự án Astral City chỉ cần bỏ ra 100 triệu đồng vào đợt đầu thanh toán và đóng 1% mỗi tháng tiếp theo…