Bạn cần tìm mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp và sang trọng. Dưới đây, bất động sản ODT sẽ chia sẻ những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ, khẳng định sẽ khiến bạn không muốn bỏ lỡ. 

Xã hội phát triển, kéo theo nhu cầu sống và hưởng thụ của con người cũng tăng theo. Bên cạnh việc ở và sinh hoạt hàng ngày, rất nhiều người hướng tới một không gian sống đẳng cấp, đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đã trở thành xu hướng của thời đại mới. Đó là nơi con người tận hưởng cuộc sống, thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. 

1. Ưu điểm của biệt thự có bể bơi 

ưu điểm của biệt thự có bể bơi

Biệt thự có bể bơi mang lại nhiều ưu điểm.

Tạo không gian sống đẳng cấp: Bể bơi phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, giúp gia chủ giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc.

Khiến công trình biệt thự sang trọng và hiện đại: Thiết kế bể bơi với nhiều kiểu dáng tạo thành điểm nhấn, khiến mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho thiết kế biệt thự của bạn. 

Tạo không gian sống thoáng mát: Sự kết hợp của bể bơi và một sân vườn xanh mát còn có khả năng điều hoà không khí. 

Gắn kết các thành viên trong gia đình: Việc dành thời gian cho gia đình, bạn bè giúp gắn kết các thành viên lại với nhau. 

Ý nghĩa về mặt phong thuỷ: Ngoài công năng sử dụng, hồ bơi có dung tích nước lớn mang ý nghĩa thuỷ khí, có tác dụng hút tiền tài, vận may nếu biết tận dụng. 

2. Kinh nghiệm xây biệt thự có bể bơi 

Kinh nghiệm xây biệt thự có bể bơi 

Biệt thự có bể bơi cần thiết kế xây dựng hợp lý.

2.1. Thiết kế bể bơi hợp với vị trí địa lý 

Khi thiết kế xây dựng biệt thự có bể bơi, yếu tố vị trí địa lý không thể bỏ qua. Một bể bơi đẹp cần ở vị trí phù hợp, hài hoà với thiên nhiên và địa lý tự nhiên. Vị trí chọn xây dựng hồ bơi có đẹp thì mới giúp không gian nhà ở trở nên đẳng cấp, thuận tiện cho việc vui chơi, thư giãn. 

2.2. Thiết kế bể bơi hợp phong thuỷ 

Bể bơi mang ý nghĩa thuỷ khí, có tác dụng hút tài lộc nếu biết cách thiết kế, xây dựng. Nhưng nếu không, nó sẽ mang hậu quả ngược lại. Tuỳ vào mệnh của gia chủ, bể bơi sẽ được bố trí hướng sao cho phù hợp. Do đó, trước khi xây dựng bể bơi, gia chủ cần lưu ý yếu tố này để kích hoạt được vận may tiền tài của gia đình mình.

2.3. Thiết kế bể bơi phù hợp với mức đầu tư 

Ai cũng muốn sở hữu một thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại, sang trọng khẳng định được đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, bạn cần đặt ra một mức đầu tư hợp lý để đảm bảo diện tích và công năng sử dụng. 

2.4. Kích thước và hình dạng bể bơi hợp lý 

Thiết kế của bể bơi về hình dạng và kích thước cần phù hợp với kiến trúc căn biệt thự và hợp phong thuỷ. Các kiểu dáng được sử dụng nhiều ngày nay là hình trọn, vuông, chữ nhật, bán nguyệt, tam giác hay hình chứ S. Nhưng thông dụng nhất vẫn là hình tròn, bát giác, oval và bầu dục. 

2.5. Chọn vật liệu xây dựng chất lượng

Những vật liệu như xi măng, gạch men,... dùng để xây dựng bể bơi cần được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ, chất lượng và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

3. Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi được ưa chuộng hiện nay

3.1. Biệt thự 3 tầng có bể bơi trong nhà 

Biệt thự 3 tầng có bể bơi trong nhà biệt thự có bể bơi

Đây là mẫu biệt thự có bể bơi được đông đảo các gia đình ưa chuộng. Thiết kế màu trắng chủ đạo cùng những đường nét trang nhã mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn biệt thự. Hồ bơi xanh mát ở vị trí thuận lợi tạo thành điểm nhấn, khiến ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt và thu hút. 

3.2. Biệt thự 2 tầng có bể bơi ngoài trời

Biệt thự 2 tầng có bể bơi ngoài trời biệt thự có bể bơi

Biệt thự 2 tầng có bể bơi ngoài trời biệt thự có bể bơi

Mẫu biệt thự có bể bơi ngay chính tại sân vườn là mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà với thiên nhiên. Sự hiện diện của khu hồ bơi khiến không gian sống trở nên thoáng mát hơn. 

Biệt thự 2 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc mái thái với điểm nhấn là các đường phào chỉ dập nổi và hệ thống cây xanh. Màu xanh ngọc của hồ bơi kết hợp với sắc xanh của hoa cỏ tạo thành bức tranh sống động. 

3.3. Biệt thự 3 tầng có bể bơi trên sân thượng 

Biệt thự 3 tầng có bể bơi trên sân thượng biệt thự có bể bơi 

Bạn cũng có thể xây biệt thự có bể bơi trên sân thượng. Thiết kế nhà ở gồm 3 tầng và 1 sân thượng. Thiết kế hiện đại với màu nâu trắng chủ đạo tạo không gian hiện đại và sang trọng. Ở ban công, bạn có thể để một vài chậu cây cảnh. Trên sân thượng là một hồ bơi trong mát được lợp mái, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi của cả gia đình. 

3.4. Biệt thự có bể bơi vô cực

Biệt thự có bể bơi vô cực

Biệt thự có bể bơi vô cực

Biệt thự có bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực phù hợp với không gian tại các khu nghỉ dưỡng, khu resort hay khách sạn có quy mô lớn. Mô hình bể bơi hiện đại này mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho những du khách. Bạn cũng có thể xây bể bơi vô cực này cho biệt thự của bạn. Tuy nhiên, điều kiện là bạn phải có quỹ đất khá rộng. 

3.5. Biệt thự có hồ bơi hiện đại mang phong cách Thái Lan 

Biệt thự có hồ bơi hiện đại mang phong cách Thái Lan

Biệt thự có hồ bơi hiện đại mang phong cách Thái Lan

Biệt thự có hồ bơi hiện đại mang phong cách Thái Lan

Mẫu biệt thự có bể bơi này mang kiến truc hình khối chắc chắn, với những đường nét sắc cạnh tinh tế. Màu gam trắng chủ đạo, kết hợp với gỗ và tường kính khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật. Khu vườn với không gian xanh chính là điểm nhấn tạo nét mềm mại bên cạnh kiến trúc mạnh mẽ.