Văn bản mới liên quan đến chế độ sử dụng đất của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã “bật đèn xanh” cho hàng loạt dự án bất động sản (BĐS), đặc biệt là dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Ấn tượng với sức hút của dự án sở hữu đến 60 năm Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

BĐS ven biển Ninh Thuận sự lựa chọn hoàn hảo

Tính đến 2020, đã có hơn 60 dự án khu nghỉ dưỡng với quy mô gần 2.000ha được đầu tư xây dựng tại Ninh Thuận. Nằm giữa “tam giác vàng” Đà Lạt – Phan Rang – Nha Trang, chỉ cách sân bay Cam Ranh một giờ ô tô, mặt tiền hướng biển, giao thông thuận lợi, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành “con gà đẻ trứng gà” cho các nhà đầu tư.

Họ mất khoảng 40-50 triệu đồng/m2 cho mỗi căn hộ, sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mức giá 80-100 triệu tại khu trung tâm. Thay vào đó nhà đầu tư sẽ kiếm lại lợi nhuận qua lượng khách khổng lồ mỗi năm đến Ninh Thuận. Số liệu cho thấy, địa phương đón tới hơn 2 triệu lượt khách chỉ tính riêng trong năm 2019. Tầm nhìn đến 2025, khu vực sẽ phát triển vượt ra khỏi sức tượng với 10 triệu khách, khiến các dự án BĐS tăng cả về số lượng và chất lượng.

Hoàn toàn đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu

Theo văn bản số 703/BTNMT- TCQLĐĐ, những dự án BĐS mới, có căn hộ chung cư du lịch, biệt thự du lịch sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu tài sản gắn liền với đất (Sổ Hồng). Thời hạn sở hữu sẽ theo thời hạn ghi trên quyết định giao đất, nhưng không quá 50 năm. Nhà nước sẽ xem xét gia hạn dựa trên điều kiện thực tế và nhu cầu của doanh nghiệp.

Ấn tượng với sức hút của dự án sở hữu đến 60 năm Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, tổ hợp khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, giải trí, kết hợp với dịch vụ du lịch được xây dựng trên khu đất lên tới 36.000m2. Dự án có thời gian sở hữu là 60 năm, kéo dài hơn 10 năm so với quy định tại Luật Đất đai.

BĐS du lịch SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang lấy được sự in tưởng tuyệt đối với những nhà đầu tư khi đảm bảo các yếu tố về điều kiện pháp lý: Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, giấy phép xây dựng, hồ sơ thiết kế… Chính vì vậy Dự án BĐS này đã được cấp phép bán căn hộ.

Với ApartHotel: Mô hình “Khách sạn 5 sao trong 1 căn hộ” đầu tiên tại Việt Nam sẽ khiến nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về dòng tiền của mình khi sở hữu chúng. Theo quy định của Luật Đất đai hiện hành, sổ hồng sẽ được cấp khi đầu tư vào căn hộ du lịch ApartHotel.

Tập đoàn Crystal Bay chủ đầu tư dự án BĐS SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã tạo ra cơ hội có một không hai cho các nhà đầu tư, đừng để chúng vụt khỏi bàn tay của bạn.

 (Tổng hợp bởi odt.vn)