Ngày 29/6 đã diễn ra lễ khởi công xây dựng khu nhà ở thương mại Melinh Plaza Yên Bái của Công ty T&T Việt Nam thuộc Eurowindow Holding.

yen-bai-xay-khu-nha-o-thuong-mai-melinh-plaza-yen-bai

Khởi công xây dựng khu nhà ở thương mại Melinh Plaza Yên Bái

Dự án khu nhà ở thương mại Melinh Plaza Yên Bái là công trình nhân dịp chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày thành lập tỉnh Yên Bái (11/4/1900 - 11/4/2020) và 75 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945- 30/6/2020).

Tọa lạc tại Tổ dân phố số 8, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, dự án khu nhà ở thương mại Melinh Plaza nằm giữa trung tâm TP.Yên Bái có quy mô diện tích khoảng 1,1ha, gồm 12 căn biệt thự đơn lập, 12 nhà phố thương mại (shophouse) và 6 căn biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Ngoài ra dự án còn có một tòa nhà thương mại, dịch vụ 3 tầng nổi, một tầng hầm là nơi để xe ô tô, xe máy. Tầng 1 là siêu thị; tầng 2 bố trí khu nhà hàng, ẩm thực; và tầng 3 bố trí khu vui chơi giải trí và chiếu phim.

Khu nhà thương mại Melinh Plaza Yên Bái là khu nhà ở, kinh doanh, vui chơi giải trí cao cấp, mật độ xây dựng 37%, có nhiều cây xanh và đường nội bộ. Tổng vốn đầu tư của dự án là 160 tỷ. Dự án được dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2021.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Eurowindow Holding phát biểu tại buổi lễ khởi công dự án “Yên Bái là mảnh đất đầy tiềm năng cho các dự án bất động sản bởi địa phương này nằm ở vị trí cửa ngõ vùng Tây Bắc, trên trung điểm của một trong những tuyến hành lang kinh tế chủ lực Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng. Mục tiêu của chúng tôi khi phát triển dự án này là muốn mang đến những sản phẩm tiện ích, đẳng cấp nhất cho cư dân Yên Bái, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thay đổi diện mạo của thành phố Yên Bái, đưa thành phố Yên Bái sớm cán đích đô thị loại II “xanh, bản sắc, hạnh phúc”.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu nhà đầu tư tập trung nguồn lực để triển khai dự án, đảm bảo chất lượng, tiến độ đã cam kết, tuân thủ các quy định của pháp luật về quy hoạch, đất đai, đầu tư, xây dựng, bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật có liên quan.

(Tổng hợp bởi odt.vn)