Top 30+ ý tưởng trang trí Noel văn phòng mà bất động sản ODT chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho văn phòng của bạn một sự lột xác hoàn toàn. Hãy biến những ý tưởng này thành hiện thực bằng cách thu hút sự tham gia của đồng nghiệp từ các phòng ban khác nhau và cũng biến văn phòng công ty thành xứ sở thần tiên mùa đông.

1. Treo kẹo Canes

Treo kẹo Canes

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ trang trí đơn giản nhưng trang nhã cho Giáng Sinh, thì không có gì tốt hơn là treo những cây kẹo màu đỏ và trắng. Bạn có thể treo chúng trên trần nhà để mang lại cảm giác lễ hội và khiến toàn bộ văn phòng hòa vào tâm trạng của lễ kỷ niệm.

2. Trang trí Noel văn phòng với bông tuyết

Trang trí Noel văn phòng với bông tuyết

Thêm những bông tuyết bằng giấy trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng tuyết rơi. Bạn có thể trải thảm trắng hành lang văn phòng để tô điểm thêm cho đồ trang trí. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn có được tinh thần lễ Giáng Sinh.

3. Trang trí tiền sảnh với đồ vật đầy màu sắc

Trang trí tiền sảnh với đồ vật đầy màu sắc

Thiết lập một bầu không khí tuyệt đẹp bằng cách trang trí tiền sảnh với những đồ vật đầy màu sắc như chuông, đồ trang sức hoặc các đồ trang trí Giáng Sinh khác. Ý tưởng sáng tạo này sẽ biến sảnh văn phòng thành một không gian đẹp mắt và trang nhã.

4. Biến làn làm việc thành nhà bánh gừng

Biến làn làm việc thành nhà bánh gừng

Sử dụng bìa cứng, một ít bông và giấy gói màu đỏ và nâu, bạn có thể biến bàn làm việc văn phòng thành một ngôi nhà theo chủ đề bánh gừng. Bạn cũng có thể thêm đèn Giáng Sinh để tạo cảm giác lễ hội.

5. Treo tất Giáng Sinh trên tường

Treo tất Giáng Sinh trên tường

Trang trí noel văn phòng của bạn sẽ trông hoàn hảo nếu bạn treo giày tuyết đồ chơi hoặc tất Giáng Sinh trên tường văn phòng. Bạn cũng có thể thêm một số yếu tố phụ cho đôi giày bằng cách trang trí chúng với ruy băng hoặc cảnh thông...

6. Làm người tuyết

Top 30+ ý tưởng trang trí noel văn phòng thành xứ xở thần tiên

Để thực hiện ý tưởng này, bạn không cần tuyết thực sự. Bạn có thể làm người tuyết bằng cách sử dụng bông trắng và giấy để làm mắt / mũi. Sau khi chế tác xong người tuyết , bạn có thể đặt nó gần cửa ra vào văn phòng. Ý tưởng này chắc chắn sẽ được nhiều đồng nghiệp thích thú.

7. Trang trí cửa với vòng nguyệt quế Giáng Sinh

Top 30+ ý tưởng trang trí noel văn phòng thành xứ xở thần tiên

vòng nguyệt quế không chỉ treo trong nhà, bạn cũng có thể treo nó trên cửa văn phòng của bạn hoặc trong khu vực lễ tân. Để làm cho vòng nguyệt quế nổi bật hơn nữa, bạn có thể quấn quanh chúng dây đèn LED. Chắc chắn chúng sẽ làm bừng sáng nơi làm việc của bạn.

8. Che trần nhà bằng các ngôi sao

Che trần nhà bằng các ngôi sao

Những ngôi sao luôn thêm phần quyến rũ cho lễ Giáng Sinh. Để thắp sáng nơi làm việc, bạn có thể treo những ngôi sao trên trần văn phòng . Ý tưởng này có giá cả phải chăng và sẽ mang lại cho văn phòng của bạn một hiệu ứng sáng và lấp lánh.

9. Sử dụng giấy dán mô phỏng gạch

Sử dụng giấy dán mô phỏng gạch

Tạo hiệu ứng gạch trên mỗi ngăn tủ sẽ khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang ở trong một ống khói. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tất Giáng Sinh và một số đồ trang trí khác. Ý tưởng sáng tạo và độc đáo này sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi nhân viên.

10. Làm ông già Noel bằng giấy

Làm ông già Noel bằng giấy

Bạn có thể cắt một vài ông già Noel bằng giấy với nhiều kích cỡ khác nhau. Nó sẽ trông đáng yêu và thêm cảm giác Giáng Sinh nếu bạn đặt nó trên mỗi bàn làm việc.

11. Đưa mọi người đến Bắc Cực

Đưa mọi người đến Bắc Cực

Để biến các phòng làm việc thành Bắc Cực, bạn có thể chế tạo tàu từ hộp các tông và giấy màu. Ý tưởng trang trí này chắc chắn khiến mọi người tại nơi làm việc của bạn ngạc nhiên và thích thú.

12. Treo bóng bay

Treo bóng bay

Bóng bay không chỉ dành cho sinh nhật; chúng là một ý tưởng trang trí văn phòng hoàn hảo cho mọi dịp. Để thiết lập một không gian Giáng Sinh tuyệt đẹp và rực rỡ tại nơi làm việc, bạn có thể treo bóng bay ở khắp mọi nơi, bao gồm bàn làm việc, quầy lễ tân, lối vào, v.v... Bạn có thể chọn những quả bóng bay màu đỏ và trắng đặc trưng hoặc sử dụng các màu sắc khác nhau để tạo ra một kiểu trang trí độc đáo.

13. Treo biểu ngữ Giáng Sinh

Treo biểu ngữ Giáng Sinh

Sử dụng biểu ngữ là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý. Vì vậy, bạn có thể treo một biểu ngữ tại văn phòng của bạn có nội dung “Merry Christmas”. Điều này sẽ truyền bá sự hứng khởi, làm cho tinh thần của mọi người lên cao.

14. Tạo hiệu ứng tuyết

Tạo hiệu ứng tuyết

Bạn sẽ cần rất nhiều bông để thực hiện ý tưởng này. Đầu tiên, bạn có thể lấy bông phủ lên bàn làm việc hoặc máy tính để tạo hiệu ứng tuyết. Tiếp theo, bạn dùng những bông tuyết được cắt từ giấy để dán lên bàn làm việc, tường hoặc bất cứ vị trí nào mà bạn thích.

15. Tạo cổng vòm

Tạo cổng vòm

Đây là một trong những ý tưởng trang trí noel văn phòng hấp dẫn nhất. Cổng vòm màu xanh lá cây và màu hồng sẽ tạo ra một lối vào hoàn mỹ cho nhân viên. Bạn có thể sử dụng ruy băng, kẹo và bóng Giáng Sinh màu đỏ để trang trí và làm cho nó trở nên quyến rũ hơn.

16. Trang trí Noel toàn bộ văn phòng với đồ trang trí Giáng Sinh

Trang trí Noel toàn bộ văn phòng với đồ trang trí Giáng Sinh

Nếu bạn muốn trang trí đơn giản, bạn có thể mua một số đồ trang trí như vòng nguyệt quế Giáng Sinh, bóng đèn, chuông, v.v... từ chợ hoặc siêu thị để treo chúng từ trần nhà. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng ý tưởng trang trí dễ dàng này.

17. Trang trí Giáng Sinh màu sắc sặc sỡ

Trang trí Giáng Sinh màu sắc sặc sỡ

Thay vì sử dụng màu đỏ và trắng thông thường, bạn có thể trang trí noel văn phòng bằng những màu tươi sáng như: hồng, vàng, xanh dương, v.v.... để làm bừng sáng không gian làm việc của bạn. Y tưởng trang trí này sẽ nổi bật nếu được thực hiện trên những bức tường hoặc đồ nội thất tối màu.

18. Hãy để những món quà nói lên điều gì đó

Hãy để những món quà nói lên điều gì đó

Lấy các hộp các tông có kích thước và hình dạng khác nhau rồi gói chúng bằng giấy gói quà. Sau đó, đặt chúng trên mọi bàn làm việc cùng với một số nơ và mũ của ông già Noel. Ý tưởng đơn giản này sẽ mang lại sự sảng khoái và vui vẻ trong văn phòng.

19. Trang trí mọi ngóc ngách

Trang trí mọi ngóc ngách

Đừng chỉ trang trí Noel cho khu vực lễ tân, mà hãy để không khí lễ hội tràn vào mọi nơi trong văn phòng. Không cần quá rực rỡ hay phô trương, đôi khi chỉ vài quả thông, đồ kẹo Canes, chuông, tất Giáng Sinh... cũng khiến mọi nhân viên có tinh thần.

20. Đi tìm đồ trang trí hiện đại

Đi tìm đồ trang trí hiện đại

Tạo cho cây thông Noel tại văn phòng một sự tối giản và vui nhộn với đồ trang trí hiện đại. Ý tưởng này hơi khác biệt một chút, nhưng chắc chắn sẽ tạo thêm sự phong cách và duyên dáng cho cây. Chắc chắn, người ở nơi làm việc của bạn sẽ thích ý tưởng này.

21. Trang trí Noel văn phòng với bình hoa

Trang trí Noel văn phòng với bình hoa

Hoa là một cách tuyệt vời để mang lại sức sống mới cho bất kỳ không gian nào, bao gồm cả văn phòng làm việc. Sử dụng hoa đặc trưng của của lễ Giáng Sinh để trang trí không gian làm việc sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho văn phòng của bạn.

22. Trang trí tường văn phòng

Trang trí tường văn phòng

Bây giờ là lúc để trang trí các bức tường văn phòng của bạn. Bạn có thể tự cắt giấy trang trí, treo những dây kim tuyến nhiều màu sắc, dán chữ... tô điểm cho bức tường vốn dĩ nhàm chán thêm phần vui nhộn và sống động.

23. Trang trí Noel văn phòng với cành cây khô

Trang trí Noel văn phòng với cành cây khô

Đây là một trong những lựa chọn trang trí giá cả phải chăng nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là kiếm một cành cây khô và trang trí nó bằng những món đồ Giáng Sinh mini. Điều tuyệt nhất của ý tưởng này là bạn th không phải lo lắng về việc tưới nước cho cây.

24. Thêm đồ trang trí cửa sổ Giáng Sinh

Thêm đồ trang trí cửa sổ Giáng Sinh

Bạn có thể trang trí cửa sổ văn phòng vào dịp Giáng Sinh này bằng nhiều cách sáng tạo như cành cây phủ đầy đèn, đồ trang trí treo trên ruy băng nhiều màu, băng đô trang trí, v.v. Bạn cũng có thể mua nhãn dán Giáng Sinh bằng keo để dán lên cửa sổ.

25. Treo hình nhân viên

Treo hình nhân viên

Đó là một ý tưởng thú vị và độc đáo. Đối với điều này, bạn có thể cắt chỉ khuôn mặt của nhân viên, dán chúng dưới một chiếc mũ Giáng Sinh, sau đó treo chúng từ trần văn phòng.

26. Tự thiết kế ly Tuần Lộc

Tự thiết kế ly Tuần Lộc

Món cà phê và trà sẽ thơm ngon hơn với những ly Tuần lộc sáng tạo như ở trên . Bạn có thể tự làm bằng cách vẽ mắt, mũi lên cốc, sau đó dùng ống hút để làm sừng. Đó là một cách thú vị để truyền sự hứng khởi khắp văn phòng.

27. Trang trí ghế ngồi

Trang trí ghế ngồi

Mùa lễ hội này, hãy tạo ra những nét trang trí cho chiếc ghế văn phòng theo phong cách lễ hội bằng cách sử dụng một dải ruy băng không có dây mà bạn ưa thích và thắt một chiếc nơ ở giữa mỗi chiếc ghế. Bạn cũng có thể tô điểm cho trung tâm của chiếc nơ bằng cách thêm những quả thông nhỏ, quả châu và cây xanh.

28. Tự làm đèn Giáng Sinh

Tự làm đèn Giáng Sinh

Bôi keo dán vào bên trong những chiếc lọ rỗng, phủ kim tuyến xung quanh và đặt một chiếc đèn nhỏ vào là bạn đã có được một chiếc đèn Giáng Sinh độc đáo rồi. Hãy đặt những chiếc lọ trông đắt tiền này trên bàn làm việc văn phòng, bạn sẽ thấy không gian xung quanh trông đậm chất Giáng Sinh hơn.