Để thu hút khách du lịch sau thời gian dài thị trường bị “đóng băng”, các khách sạn tại TP HCM sẵn sàng giảm giá sâu trong những tháng cuối năm 2020. Đáng chú ý, một số khách sạn cao cấp còn tặng kèm nhiều gói dịch vụ cho khách lưu trú. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trước khi dịch Covid-19 ập đến.

TP.HCM: Khách sạn 3 - 5 sao tung ưu đãi khủng để hút khách

Giảm từ 20% đến 60%

Theo Sở Du lịch TP.HCM, để hưởng ứng chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ nay đến hết năm, nhiều cá nhân, tổ chức kinh doanh khách sạn tại thành phố sẵn sàng giảm giá phòng đến 60% và tặng thêm các dịch vụ như đưa đón sân bay, spa, giặt ủi miễn phí…

Có thể kể đến hàng loạt khách sạn 5 sao đã đưa ra chương trình ưu đãi như Rex, LOTTE Hotel Saigon, Grand, Park Hyatt, Mgallery Hotel Des Arts Saigon, Sofitel Saigon Plaza, Pullman, Nikko Saigon, The Reverie Saigon, Majestic, Le Meridien.

Cụ thể, khách sạn Rex công bố mức giá phòng hạng thương gia (Premium, Rex Suite) chỉ từ 1,88 triệu đồng/đêm với phòng đơn và từ 2,35 triệu đồng/đêm với phòng đôi. Ngoài ra, nếu khách hàng đặt chỗ trực tiếp trên website của khách sạn hoặc thông qua các kênh online có liên kết với khách sạn thì sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 45%.

Hay, khách sạn Grand giảm giá phòng chỉ còn từ 1,69 triệu đồng/phòng/đêm kèm theo phiếu ưu đãi 30% khi sử dụng dịch vụ spa. Đặc biệt, khách ở từ 4 đêm trở lên sẽ nhận được dịch vụ đưa đón sân bay hoặc giặt ủi miễn phí. Khách ở từ 5 đêm trở lên sẽ tặng 1 đêm miễn phí tại một trong những khách sạn khác thuộc hệ thống Saigontourist Group. Về ẩm thực, khách hàng dùng bữa tại Grand chỉ phải trả từ 290.000 đồng/khách cho bữa trưa và từ 390.000 đồng/khách cho bữa tối.

Tại LOTTE Hotel Saigon, khách sạn áp dụng gói khuyến mãi lên đến 32% giá phòng và miễn phí hủy phòng. Theo đó, giá phòng chỉ từ 1,999 triệu đồng/đêm; ưu đãi 20% dịch vụ ẩm thực và Legend Healing Spa….

Khách sạn Park Hyatt giới thiệu chương trình "Kỳ nghỉ 5 sao giữa lòng thành phố". Với 6 triệu đồng/đêm, khách hàng được tận hưởng gói nghỉ dưỡng tại chỗ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Không kém cạnh, các khách sạn từ 2 - 4 sao cũng triển khai nhiều chương trình trong 3 tháng cuối năm. Điển hình là khách sạn 4 sao Saigon Prince. Giá phòng được giảm tới 60%, chỉ từ 1,4 triệu đồng/phòng/đêm. Khách hàng được miễn phí bữa sáng, sử dụng dịch văn phòng, hồ bơi, phòng gym; giảm giá 30% Buffet hải sản…

Ngoài ra, còn có hơn 40 cơ sở lưu trú khác tại thành phố giới thiệu chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao” dành cho nhóm khách hàng là gia đình hoặc khách đi theo đoàn.

Xét trên phạm vi toàn quốc, nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp cũng tung ra các gói sản phẩm và đa dạng hóa dịch vụ để kích thích du lịch nội địa. Các ưu đãi hiện tại thường kết hợp với việc giảm giá vé máy bay giữa Hà Nội hay TP.HCM đến những địa phương có tiềm năng du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Nam, Khánh Hòa…

Đại diện Sở Du lịch TP HCM cho hay: Cùng với việc tham gia chương trình, có 22 khách sạn trên địa bàn thành phố chủ động đăng ký làm điểm cách ly. Mức giá thuê dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/phòng/ngày, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng. Qua đó, khách sạn cũng có thêm doanh thu và tạo việc làm cho người dân địa phương.

(Tổng hợp bởi odt.vn)