Các chuyên gia dự báo, giá nhà đất tại Hà Nội trong thời gian tới vẫn duy trì đà tăng mà không có dấu hiệu giảm nhiệt. Điều đó đồng nghĩa với việc sự lựa chọn nhà ở dành cho những người có mức thu nhập trung bình – khá đã bị thu hẹp đáng kể.

Lúc này đây, dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ nổi lên như một ngôi sao sáng trên thị trường khi được bán ra với mức giá hợp lý, chủ đầu tư uy tín.

Giá nhà đất tại Hà Nội không có dấu hiệu giảm nhiệt

Mới đây, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố báo cáo “Các xu hướng lợi nhuận theo ngành kinh tế năm 2019 – 2020”. Theo đó, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều thiết lập mặt bằng giá mới. Đáng chú ý, một số nơi ghi nhận mức tăng lên khoảng 50%.

Nguyên nhân chính của việc tăng giá đất là do quỹ đất trên địa bàn thành phố đang ngày càng bị thu hẹp, trong khi đó nhiều dự án cải thiện hệ thống hạ tầng được triển khai đã góp phần tạo sức bật cho bất động sản của khu vực.

Thu nhập trung bình – khá, nên lựa chọn dự án nhà ở nào?

Có thể kể đến một số dự án nổi bật như: công trình cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái; đường 5 kéo dài - dự án quan trọng kết nối từ Quốc lộ 5 qua cầu Thanh Trì, Long Biên, cầu Đông Trù, Nội Bài; cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2; cầu Trần Hưng Đạo nối Quận Hoàn Kiếm và Quận Long Biên…

Như vậy, đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất của việc giá bất động sản tăng cao là những người có thu nhập trung bình – khá. Nếu như trước đây, chỉ với 1 – 2 tỷ đồng họ đã có thể mua được một căn hộ chung cư ưng ý để an cư lạc nghiệp thì nay với cùng số tiền đó, sự lựa chọn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ – Điểm nhấn sáng giá của thị trường

Dự án căn hộ chung cư Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ của chủ đầu tư Handico 5 là dự án nhà ở hướng đến phân khúc khách hàng trung cấp - những người có nguồn thu nhập từ trung bình đến khá.

Thu nhập trung bình – khá, nên lựa chọn dự án nhà ở nào?

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Handico 5 đã kiến tạo nên một dự án nhà ở chất lượng với mật độ xây dựng thấp nhất khu vực (chỉ 30%) khiến hiệu ứng bê tông được giảm thiểu đáng kể. Đi kèm với đó là thiết kế không gian cây xanh rộng lớn, cùng đa dạng tiện ích nội khu mà Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ được đánh giá là nơi an cư lý tưởng, hiện đại và văn minh cho cư dân tương lai.

Với lợi thế nằm cạnh các khu đô thị lớn như: khu đô thị Việt Hưng, khu Vinhomes Riverside mà Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu cao cấp như: bể bơi Vincom, sân bóng tennis, siêu thị BigC, Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, hệ thống trường học quốc tế liên cấp, bệnh viện…

 (Nguồn Tổng hợp)