Theo tìm hiểu của odt.vn, hai dự án tọa lạc tại quận 2 này là The Metropole Thủ Thiêm và River Park Thủ Thiêm. Trong đó dự án The River Park Thủ Thiêm đưa ra mức giá giữ chỗ có thỏa thuận là khoảng 135 triệu đồng/m2. Còn dự án The Metropole Thủ Thiêm chào giá từ 125 đến 142 triệu đồng/m2.

Thông tin 2 dự án sáng giá mới tại khu đô thị Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm

Trước khi có tên chính thức là The Metropole Thủ Thiêm thì dự án căn hộ này còn một số cách gọi khác như: My Paradise Thủ Thiêm, My Paradise S.K Land Thủ Thiêm hay Khu phức hợp Sóng Việt. The Metropole Thủ Thiêm được phát triển bởi Sơn Kim Land cùng nguồn vốn đầu tư từ Công ty Quốc Lộc Phát.

Dự án nằm tại trung tâm của Thủ Thiêm với hệ thống công trình, cảnh quan hàng đầu khu vực. Tổng số vốn đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng, dự án sẽ được xây dựng trên 4 mảnh đất có diện tích đất gần 8ha.

Quá trình xây dựng toàn bộ dự án được tiến hành theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 mang tên The Galleria Residence đã được giới thiệu từ cuối năm 2018. Giai đoạn này bao gồm 486 căn (trong đó 456 căn hộ chung cư, 30 căn là văn phòng, dịch vụ). Giai đoạn 2 sẽ xây dựng 646 căn còn lại.

Về tiến độ của dự án, hiện nay The Metropole Thủ Thiêm hoàn tất phần móng, đang xây các tầng còn lại. Dự án cũng đã được UBND thành phố HCM cho chép bán nhà ở hình thành trong tương lai.

The River Thủ Thiêm

Theo khảo sát thì hiện tại dự án The River Thủ Thiêm vẫn đang thực hiện đồng thời san lấp và làm móng. Dự này được đầu tư bởi tập đoàn REFICO Group. Bên cạnh đó DP Architects – tập đoàn kiến trúc nhất ở Singapore sẽ là bảo chứng cho thiết kế của công trình. Dự kiến đến cuối năm 2021 dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ.

The River Thủ Thiêm nằm tại Đại lộ Vòng Cung, gần cầu Thủ Thiêm 1 vươn tầm nhìn bao quát toàn bộ sông Sài Gòn. Với tổng vốn đầu tư khoảng 9.000 tỷ đồng thì dự án trên khu đất hơn 1,6 ha này sẽ là điểm sáng mới về BĐS cho quận 2 nói chung và Thủ Thiêm nói riêng.

Theo giấy phép xây dựng thì dự án gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng, đáp ứng nhu cầu cho 525 căn hộ. Mỗi căn được thiết kế linh hoạt lên tới 4 phòng ngủ và dao động khoảng 60m2.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp hệ thống tiện ích, giải trí đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong tương lai.

(Tổng hợp bởi odt.vn)