Việc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) bảo lãnh và tài trợ cho dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với tổng hạn mức tối đa lên tới 2.300 tỷ đồng trong giai đoạn 1, một lần nữa chứng minh đây là dự án không áp lực vốn cho các nhà đầu tư thứ cấp. Bên cạnh tiến độ và pháp lý vững chắc, dự án chắc chắn sẽ là ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản (BĐS) du lịch.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chiếm trọn niềm tin từ nhà đầu tư

Sức hút đầu tư

Thông qua hợp đồng hợp tác này, khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ ApartHotel thuộc tổ hợp dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được phép vay tối đa 1.500 tỷ đồng kể từ ngày 1/6/2020. Hạn mức này tương đương với tỷ lệ vay lên đến 70% tổng giá trị hợp đồng trong thời hạn 15 năm.

Đại diện Công ty CP Bất động sản Nguyễn Toàn, ông Nguyễn Khánh cho biết: Mức ưu đãi lên tới 70% là rất hấp dẫn cho bất kỳ ai đặc biệt là nhà đầu tư phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng. Ngoài ra nhà đầu tư còn được ân hạn vốn gốc và hỗ trợ lãi suất 0% cho đến thời điểm bàn giao căn hộ.

Chắc hẳn nhà đầu tư nào cũng biết cho dù đầu tư lướt sóng hay lâu dài thì yếu tố pháp lý luôn được đặt lên hàng đầu. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hoàn toàn chiếm được niềm tin tuyệt đối với chủ đầu tư bởi nền tảng pháp lý vững chắc. Tức là mọi khách hàng của dự án đều được pháp luật Việt Nam bảo hộ.

Ông Lê Anh Phương, nhà đầu tư có nhiều năm hoạt động tại thị trường bất động sản du lịch tại Hà Nội đưa ra nhận định. Dịch Covid-19 ở Việt Nam đã tạm lắng xuống nhưng những nhà đầu tư vẫn có tâm lý tích trữ tiền mặt. Việc vay được 70% trong 15 năm và cơ sở pháp lý vững chắc tạo điều kiện thuận lợi cho mọi nhà đầu tư tham gia lại vào giao dịch. Chính vì vậy tôi quyết định đầu tư vào SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dù đang ở Hà Nội. Ông cũng khuyên những nhà đầu tư đang ít vốn cũng có thể yên tâm tham gia vào dự án này.

Ngôi sao sáng của thị trường BĐS du lịch

Theo quy hoạch định hướng phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030, Ninh Thuận chắc chắn sẽ trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao với nhiều trải nghiệm mới lạ. Nổi bật trong đó là dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với mô hình ApartHotel tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Dự án cung cấp đầy đủ 101 tiện ích hiện đại trên quy mô lớn như: công viên ven biển, rạp chiếu phim, khu thể thao dưới nước… Có thể nói ngắn gọn mô hình “All - in - one” (tất cả trong một) này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí - trải nghiệm tại chỗ cho du khách.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn là một gam màu không thể thiếu được trong bức tranh du lịch Ninh Thuận. Nằm tại trung tâm của Ninh Thuận, dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi dễ dàng kết nối với toàn bộ các tâm điểm du lịch khác. Bên cạnh đó, chủ đầu tư là tập đoàn Crystal Bay sở hữu trong mình hàng triệu lượt khách quốc tế mỗi năm sẽ là bảo chứng cho khả năng lấp đầy phòng của dự án ngay khi hoạt động.

Dự kiến khi hoàn thành, quy mô dự án có thể lên tới 36.000m2, cung cấp ra thị trường 3.300 phòng, với 60% không gian dành cho tiện ích sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

 (Tổng hợp bởi odt.vn)