Ngoài việc sở hữu vị trí “kim cương” tại trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông vốn có của tỉnh từ đường sắt Bắc – Nam, cảng biển Cà Ná, quốc lộ 1A, sân bay Cam RanhSunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn có gì mà hấp dẫn giới đầu tư đến vậy?

Sức mạnh tuyệt đối của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Mô hình độc nhất Việt Nam

Nếu là một tín đồ du lịch nước ngoài thì chắc bạn đã quá quen với ApartHotel tuy nhiên nó lại quá xa lạ với người dân Việt Nam. Có thể hiểu đơn giản ApartHotel là sự kết hợp của Apartment và Hotel tức một căn hộ cao cấp mang trong mình những dịch vụ, tiện ích của khách sạn 5 sao quốc tế. Nhận thấy tiềm năng trở thành xu thế trong tương lai Crystal Bay đã tiên phong cho mô hình này tại Việt Nam với dự án khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Mang bản sắc văn hóa riêng nhưng rất hiện đại

Dự án án gồm ba tòa tháp: Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays. Cả ba công trình đều lấy ý tưởng thiết kế từ văn hóa bản địa như: hình ảnh Vũ nữ Yangnaitri (Apsara), khăn thổ cẩm, văn hóa Chămpa…

Dự án được cấp phép xây dựng với công suất lên đến 3.300 phòng từ studio, penthouse đến căn hộ gia đình. Tất đều nằm trong một hệ sinh thái xanh khổng lồ, đáp ứng các nhu cầu về giải trí, mua sắm, vui chơi… thông qua 101 tiện ích tích hợp.

Sức mạnh tuyệt đối của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Chính sách ưu đãi

Hiện Tập đoàn Crystal Bay chủ đầu tư dự án đang cam kết thuê lại dự án trọn đời. Như vậy nhà đầu tư có thể cho thuê bất động sản của mình đến 60 năm. Ngoài ra tiền thuê sẽ được trả theo tỷ giá USD và tăng 2% qua mỗi năm. Nói đơn giản hơn, đầu tư cho SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang không khác gì “một vốn bốn lời”

Nguồn khách thuê ổn định

Crystal Bay có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ đã sở hữu trong tay lượng khách quốc tế khổng lồ. Chỉ tính riêng năm 2018 tập đoàn đã mang đến Việt Nam gần 400.000 khách du lịch Nga, chiếm tỉ lệ 60% lượng khách Nga cả nước.

Còn được biết dưới “bàn tay” của tập đoàn, dự án Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) đã luôn đạt 90% công suất buồng phòng. Sẽ không có gì là lạ nếu SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ lấy đầy phòng trong thời gian ngắn.

(Nguồn Tổng hợp bởi odt.vn)