Đất nền dự án khu dân cư Chí Lành có giá bán dao động từ 8,5 – 12 triệu đồng/m2, thấp hơn giá đất tại một số dự án thuộc trung tâm TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Điều đó khiến cho dự án này có một sức hút lớn với khách hàng và nhà đầu tư.

Sở hữu đất nền tại Khu dân cư Chí Lành chỉ với 8,5 triệu đồng/m2

Vị trí dự án

Dự án đất nền Khu dân cư Chí Lành tọa lạc tại xã Thành Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận và nằm ngay trên trục đường huyến mạch nối Nha Trang – Đà Lạt – Mũi Né.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh (cách 50 km), ga xe lửa Tháp Chàm (cách khoảng 7 km), biển Bình Sơn – Ninh Chữ (cách khoảng 6 km)… gần trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, khu dân cư hiện hữu… và chỉ mất 5 phút đi bộ để đến trung tâm TP.Phan Rang – Tháp Chàm.

Giai đoạn 1 dự án được triển khai với quy mô 2 ha, gồm 110 lô nhà ở liền kề và shophouse cùng hệ thống công viên cây xanh thoáng mát.

Pháp lý đầy đủ, cam kết sổ đỏ

Với mong muốn mang đến giá trị thực tế, giá trị tinh thần cho toàn bộ các khách hàng khi đầu tư vào dự án Khu dân cư Chí Lành, đại diện Chủ đầu tư – ông Nguyễn Văn Thao chia sẻ tại buổi lễ giới thiệu dự án: “Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành cơ sở hạ tầng cũng như trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong thời gian 8 - 10 tháng kể từ ngày mở bán”.

Đó không chỉ là lời hứa mà còn là lời khẳng định của chủ đầu tư trong bối cảnh thị trường tồn tại nhiều dự án mà tính pháp lý không rõ ràng. Điều này cũng khiến cho khách hàng và các nhà đầu tư yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm thuộc dự án Khu dân cư Chí Lành.

Được biết, hiện nay dự án đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tiến hành xây dựng dự án như: Giấy phép xây dựng, văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư, văn bản chấp thuận quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 của dự án… cùng nhiều văn bản liên quan khác.

Sở hữu đất nền tại Khu dân cư Chí Lành chỉ với 8,5 triệu đồng/m2

Mức giá sở hữu hấp dẫn

Dự án Khu dân cư Chí Lành là một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay tại tỉnh Ninh Thuận. Tiêu chí của dự án là thiết lập nên một môi trường sống lý tưởng, chú trọng đến chất lượng, gần gũi với thiên nhiên, xây dựng cộng đồng cư dân văn minih, hiện đại.

Để sở đất nền tại Khu dân cư Chí Lành, khách hàng và nhà đầu tư chỉ phải trả từ 8,5 – 12 triệu đồng/m2, thấp hơn giá đất tại một số dự án thuộc trung tâm TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và tiềm năng sinh lời mạnh mẽ của dự án này trong tương lai.

(Nguồn Tổng hợp)