Ski Ninh Chữ Bay là tổ hợp giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới, nằm trong khuôn viên của dự án Sailing Bay Ninh Chữ, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ mà khó dự án nào có thể tạo lập được

Ski Ninh Chữ Bay: Tổ hợp giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới

Tổ hợp giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới

Bên cạnh các tiện ích cao cấp như: khu công viên chủ đề, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền, hồ bơi vô cực, khu phức hợp thể thao, trung tâm thương mại - hội nghị, khu ẩm thực… dự án Sailing Bay Ninh Chữ còn mang đến cho khách hàng Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay.

Ski Ninh Chữ Bay: Tổ hợp giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới

Ski Ninh Chữ Bay rộng 8.000 m2 - đứng top 3 thế giới, được thiết kế và xây dựng dựa trên cảm hứng từ khu trượt tuyết Dubai nằm trong trung tâm thương mại Mall of the Emirates, New Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Mùa đông giữa vùng sa thảo

Đến với Ski Ninh Chữ Bay, khách hàng sẽ được tận hưởng cái lạnh âm độ giữa nơi ánh nắng mặt trời luôn rực rỡ, sẽ được trực tiếp ngắm tuyết rơi hay chạm tay vào tuyết để cảm nhận sự tơi xốp, mát lạnh của những bông tuyết trắng.

Ngoài các trò chơi đặc trưng như: trượt tuyết, trượt ván, bóng tuyết… du khách còn có cơ hội thăm quan khu làng Bắc Âu, lâu đài băng tuyết, khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, nhà tuyết cho trẻ em... Hoặc bạn có thể cuộn mình trong tấm áo lông dày cộp để nhâm nhi ly café nóng hổi tại các kios dọc bên sườn tổ hợp trong khi nhiệt độ bên ngoài lên tới gần 40 độ C

Ski Ninh Chữ Bay: Tổ hợp giải trí tuyết rộng thứ 3 thế giới

Ngạc nhiên hơn nữa là các loại động vật sống ở những vùng lạnh giá như chim cánh cụt hay chó Bắc Cực cũng xuất hiện tại Ski Ninh Chữ Bay.

Bạn cùng người thân còn có cơ hội sở hữu những tấm ảnh độc đáo trong khung cảnh băng tuyết bao phủ tại khu vực chụp hình, quay video để lưu giữ những kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ với băng tuyết ngay giữa miền sa thảo nhiều nắng và gió.

Ski Ninh Chữ Bay - điểm đến không thể bỏ qua tại Sailing Bay Ninh Chữ nói riêng và tại Ninh Thuận nói chung.

(Nguồn Tổng hợp)