Ngày 25/12/2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại COBI CIF tại Khu Công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

hoa-binh-xay-dung-trung-tam-thuong-mai-cobi-cif-460-ty-dong

Khởi công dự án Trung tâm thương mại COBI CIF

Dự án Trung tâm thương mai COBI CIF có quy mô gồm khối nhà chính cao 5 tầng và khối nhà công vụ cao 3 tầng. Mục tiêu của dự án là xây dựng một trung tâm thương mại đặc thù chuyên cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng và đồ nội thất tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An.

Tổng số vốn đầu tư của dự án là 40 triệu USD. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Cobi One. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là Tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện, cơ điện, hạ tầng và cảnh quan của dự án.

Tổng giá trị gói thầu là 466 tỷ đồng. Trung tâm thương mại COBI CIF sẽ được thi công trong 11 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại COBI CIF, ông Kim Jong Il – Chủ tịch Cobi Group phát biểu: “Tôi đã đến TP.HCM vào năm 2007 và gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất để xây dựng nhà máy tại Việt Nam. COBI CIF là bước đầu tiên trong kế hoạch của tôi mong muốn Việt Nam sẽ có một trung tâm mua sắm quy tụ tất cả vật liệu ngành xây dựng, cũng như đồ nội thất chất lượng…”.

Trước đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng trúng gói thầu dự án Swan Park – Phân khu 1B thuộc dự án khu đô thị Swan City. Tổng giá trị gói thầu gần 443 tỷ đồng và thời gian thi công là 14 tháng.

(Nguồn tổng hợp)