Nhiều người thường quan niệm rằng năm tuổi có sao Thái Bạch chiếu mệnh là năm cực kỳ xấu nên cần tránh làm những việc lớn như xây nhà cửa. Vậy, thực sự sao Thái Bạch có nên xây nhà không? Hãy cùng bất động sản ODT tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

sao Thái Bạch có nên xây nhà

Sao Thái Bạch có nên xây nhà?

Tìm hiểu về sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch là sao gì?

Trước khi trả lời câu hỏi sao Thái Bạch có nên xây nhà không, chúng ta cùng đi vào tìm hiểu về sao Thái Bạch.

Trong hệ thống cửu diệu niên hạn, sao Thái Bạch là chòm sao có hung tinh mạnh nhất. Người có năm thuộc chòm sao Thái Bạch chiếu mệnh thường được cho là dễ gặp xui xẻo, rủi ro, hao hụt tiền bạc, bị kẻ xấu hãm hại, vướng vào pháp luật… Kinh doanh không thuận lợi. Ngoài ra, còn dễ mắc những bệnh liên quan đến nội tạng.

Đặc điểm của sao Thái Bạch

  • Là hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, thuộc hành Kim.
  • Tương sinh với mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Hoả, sinh xuất với mệnh Thuỷ, bình hoà với mệnh Kim.
  • Sao Thái Bạch kỵ với màu tím, hồng, cam, đen và xanh dương. Hợp với màu nâu, vàng.
  • Sao Thái Bạch kỵ với tháng 2, 5, và 8 âm lịch.

Tuổi sao Thái Bạch chiếu mạng

Theo hệ thống cửu diệu, cứ 9 năm sao Thái Bạch sẽ chiếu mệnh vào một lần. Tuổi nào, năm nào rơi vào sao Thái Bạch thường phụ thuộc vào giới tính và tuổi âm của thân chủ.

Đối với nam: Các tuổi rơi vào sao Thái Bạch sẽ là 22, 31, 40, 49, 58,…

Đối với nữ: Các tuổi rơi vào sao Thái Bạch sẽ là 26, 35, 44, 53, 62,…

Mặc dù sao Thái Bạch được xem là sao xui xẻo nhưng nó lại không ứng với phụ nữ mang bầu. Cụ thể, phụ nữ mang bầu vào tuổi có chòm sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ cực kỳ may mắn. Sinh con vào năm có chòm sao Thái Bạch chiếu thì con cái sẽ khoẻ mạnh, gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Sao Thái Bạch có nên xây nhà?

sao Thái Bạch có nên xây nhà

Khi xem tuổi xây nhà, làm nhà, mọi người thường chú ý vào những yếu tố như hạn Kim Lâu, hạn Tam Tai, hạn Hoang Ốc. Tuy nhiên, về việc sao Thái Bạch có nên xây nhà không thì không có một tài liệu nghiên cứu hay sách vở nào khẳng định điều đó.

Chính vì vậy, gia chủ xây nhà vào năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh cũng không cần quá lo lắng. Thay vào đó, gia chủ chỉ cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, kiên định, làm nhiều việc tốt thì đại nạn nào cũng sẽ qua, mọi chuyện ắt sẽ thành công.