Cùng với sự phát triển bất động sản Bình Dương và nhiều điều kiện thuận lợi, mua nhà trả góp Bình Dương đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người có nền kinh tế, tài chính ổn định. 

1. Mua nhà trả góp là gì?

Mua nhà trả góp là gì mua nhà trả góp Bình Dương

Mua nhà trả góp là hình thức mua nhà thông qua việc vay vốn từ ngân hàng. Thông qua hình thức này, khách hàng chỉ cần trả số tiền khoảng 30% giá trị ngôi nhà, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay. Tuỳ thuộc vào loại gói vay, khách hàng sẽ trả vốn và lãi dần cho ngân hàng trong vòng 10 năm, 20 năm,...

2. Lợi ích khi mua nhà trả góp Bình Dương 

Lợi ích khi mua nhà trả góp Bình Dương 

Thay vì trả thẳng 100%, rất nhiều người lựa chọn hình thức trả góp khi mua nhà tại tỉnh Bình Dương bởi một số lợi ích tiêu biểu dưới đây:

  • Không lo bị ép giá: Khi mua nhà trả góp, ngân hàng sẽ giúp bạn thẩm định viề giá. 
  • Sớm sở hữu căn nhà: Với hình thức trả góp, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều tiền để mua nhà. 
  • Cân đối thu chi: Giúp việc chi tiêu được cân đối rõ ràng hơn. Khi mua nhà trả góp, bạn sẽ nắm được giá trị thực của ngôi nhà, hạn mức mà bạn có thể vay, lãi suất và thời gian vay, từ đó giúp cân đối các khoản thu chi. 
  • Nhiều ưu đãi, lãi suất hấp dẫn: Nhiều chủ đầu tư và ngân hàng đưa ra những chính sách ưu đãi và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. 
  • Không phải lo lắng việc đi thuê nhà: Sở hữu nhà riêng giúp bạn sớm an cư lạc nghiệp, không phải trả tiền thuê nhà vào mỗi tháng. Đặc biệt, với nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao tại Bình Dương, tiền thuê nhà tại đây rất đắt đỏ.
  • Tiềm năng sinh lời lớn: Sở hữu lợi thế về vị trí, quỹ đất và cơ sở hạ tầng, bất động sản Bình Dương có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. 

3. Những khu vực đáng mua nhà trả góp Bình Dương 

Những khu vực đáng mua nhà trả góp Bình Dương 

3.1. Mua nhà trả góp Bình Dương - Thủ Dầu Một 

Thủ Dầu Một là khu vực trung tâm của Bình Dương với diện tích tự nhiên khoảng 118,67km2, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Thành phố có vị trí tương đối đắc địa, thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, tỉnh cả nước thông qua Quốc lộ 13. Thủ Dầu Một là một trong những đô thị lớn của khu vực Đông Nam Bộ có tốc độ phát triển kinh tế xã hội và phát triển đô thị rất nhanh. Năm 2017, thành phố đã được công nhận là đô thị loại I. Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các trung tâm thương mại, khu đô thị, dự án quy mô lớn, thị trường bất động sản Thủ Dầu Một ngày càng phát triển. Giá nhà ở tại khu vực này dao động khoảng 1 - 2 tỷ/ căn, phù hợp với các gia đình có thu nhập cao.

Một số dự án bất động sản nổi bật:

3.2. Mua nhà trả góp ở Dĩ An, Bình Dương 

Nếu không có đủ kinh tế và tài chính để mua nhà tại khu vực trung tâm, bạn có thể mua nhà tại Dĩ An, khu vực nằm giữa các thành phố Biên Hoà, Thủ Đức và Thuận An. Dĩ An nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương, có tốc độ phát triển nhanh, giao thông thuận lợi, hạ tầng kết nối hoàn thiện. Nhu cầu nhà ở tăng cao là lực đẩy giúp gia tăng giá trị bất động sản tại Dĩ An trong tương lai. Mức nhà ở tại đây dao động từ 600 triệu - 1 tỷ đồng.

Một số dự án bất động sản nổi bật:

3.3. Mua nhà trả góp Thuận An, Bình Dương 

Mua nhà trả góp Thuận An, Bình Dương mua nhà trả góp Bình Dương 

Những điểm nổi bật tại thành phố Thuận An có thể kể đến như:

  • Vị trí đắc địa: Tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, là một trong những đô thị cửa ngõ của tỉnh Bình Dương.
  • Hạ tầng giao thông hoàn thiện: Trong đó, nổi bật là đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, dự án xây cầu vượt tại Ngã sáu An Phú và Ngã tư 550, nâng cấp và mở rộng tuyến đường ĐT743, đại lộ Bình Dương. 
  • Tập trung hệ thống bệnh viện, siêu thị và trường học chất lượng: Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường Cao đẳng Quốc tế Việt Nam - Singapore, Bệnh viên Quốc tế Columbia Asia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Minh Sang Plaza, siêu thị Aeon Mall...
  • Gần các khu công nghiệp lớn: Nơi toạ lạc của 3 khu công nghiệp (Đồng An, Việt Hương, VSIP) và 2 cụm công nghiệp (An Thạnh, An Phú).

Những ưu thế và điều kiện thuận lợi trên đã thúc đẩy nhu cầu nhà ở khu vực này tăng cao. Hiện nay, giá nhà đất tại Thuận An trung bình khoảng 1,5 tỷ - 2 tỷ cho nền đất 60-70m2. 

Một số dự án bất động sản nổi bật:

3.4. Mua nhà trả góp Bến Cát, Bình Dương 

Thị trường bất động sản Bến Cát bộc lộ tiềm năng phát triển từ lâu nhưng chỉ đến từ đầu năm 2020, nơi đây mới trở thành tâm điểm thu hút đầu tư. Gần đây, tại Bến Cát, một số dự án căn hộ nổi bật xuất hiện như Thịnh Gia Tower, Phú Gia Luxury Residence, TTG Royal Residence, Unico Thăng Long...

Khu vực này có môi trường sống trong lành, giao thông kết nối thuận lợi, nhiều tiện ích phong phú, và nhiều khu công nghiệp lớn. Số lượng lao động, chuyên gia, công nhân đến Bến Cát làm việc ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao. Theo các chuyên gia bất động sản, giá nhà đất tại Bến Cát trong tương lai nhất định sẽ không kém so với Thuận An và Dĩ An. Giá nhà ở hiện nay tại Bến Cát dao động khoảng 1 tỷ đồng. Chỉ với khoảng 500 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà mơ ước tại Bến Cát, Bình Dương. 

Một số dự án bất động sản nổi bật:

Trên đây là những thông tin về mua nhà trả góp Bình Dươngbất động sản ODT muốn chia sẻ. Hi vọng bạn cảm thấy bài viết hữu ích. Chúc bạn có những quyết định đầu tư đúng đắn nhất.