Với chi phí không quá đắt đỏ, bạn có thể sở hữu những mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 đẹp và sang trọng dưới đây. Hãy cùng bất động sản ODT khám phá những mẫu nhà đẹp được ưa chuộng này nhé. 

1. Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 

Với phong cách thiết kế hiện đại, đẹp nhưng cũng không kém phần tinh tế, mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 với thiết kế 2 tầng sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Màu sơn trắng chủ đạo kết hợp với màu trầm của gạch ốp mang lại không gian hài hoà và cảm giác yên bình cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2

Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính cường lực giúp ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, khiến không gian sống trở nên sáng sủa và ngăn cảm giác bí bách. Về công năng sử dụng, khu vực tầng 1 được sử dụng làm phòng khách, đi sâu vào bên trong là không gian phòng bếp ấm áp và gọn gàng. Phòng ngủ tầng một được bố trí tách biệt với các phòng còn lại. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 

Mặt bằng tầng 1.

Khu vực tầng 2 sẽ gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. Ngoài ra, tầng 2 còn có một phòng thờ. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 

Mặt bằng tầng 2.

Bên cạnh đó, mẫu nhà này còn sử dụng thiết kế nội thất hiện đại, mang lại sự sang trọng và hoàn chỉnh cho căn biệt thự. Trong phòng khách, đơn vị thi công sẽ sử dụng những đồ nội thất bằng chất liệu gỗ cùng gam màu trầm để làm nổi bật lên sự trang trọng và mang lại không gian sống ấm áp. Trong phòng bếp, màu sắc chủ đạo sẽ là màu nâu và hệ thống tủ bếp, bàn bếp thông minh đa chức nắng giúp tiết kiệm không gian. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 

Phòng tắm sử dụng gạch ốp đá sang trọng, và bố trí tủ kệ, bồn rửa mặt một cahcs hợp lý tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. Đặc biệt, phòng thờ mang phong cách tân cổ điển với chất liệu gỗ ấm bao xung quanh, khung bàn thờ được trạm khắc hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thiêng liêng. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 

2. Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Nếu bạn thích cảm giác vuông vắn, chắc chắn, vững chãi, thì chắc chắn mẫu nhnhà sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu dáng mái bằng với đường nét vuông vức, tạo ra sự bắt mắt và chắc chắn cho ngôi nhà. Phần màu sơn được sử dụng là màu trắng, khi kết hợp với ốp đá tường ngoài lại càng tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. 

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Bao quanh nhà là những ô cửa kính lớn giúp căn nhà thông thoáng và sáng sủa hơn. Phần tường rào được làm bằng chất liệu gỗ mang lại sự hiện đại. Không chỉ mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, bên trong nhà còn được thiết kế đầy đủ tiện nghi, tối ưu hoá không gian sử dụng. 

Tầng 1 là gara để ô tô, khu trung tâm là phòng bếp. Ngoài ra, còn có một phòng ngủ và một phòng khách. Khu vực tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, phòng máy giặt, phòng thờ và một nhà vệ sinh chung. Bên cạnh đó, còn có không gian vui chơi cho trẻ nhỏ và sân phơi đồ. 

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Mặt bằng tầng 1

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Mặt bằng tầng 2.

Mẫu nhà này có thiết kế nội thất trẻ trung, hiện đại. Phòng khách được hệ thống đèn chiếu sáng, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng. Không gian phòng bếp được sắp xếp và bố trí khéo léo, giúp tận dụng các góc chết, nhưng đồng thời khiến không gian nhà thông thoáng hơn. 

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 2 tầng mái bằng 

Phòng ngủ là nơi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi nên được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu nâu ấm áp. Phòng tắm và nhà vệ sinh được ốp đá ghi xám trên tường, tạo cảm giác sạch sẽ. 

3. Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Mái thái là kiểu mái được người Việt Nam ưa chuộng bởi những tính năng như chống thấm, chống dột rất hiệu quả. Mái thái có thể sử dụng khi thiết kế nhà chữ L 70m2. Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với mái ngói màu xám đậm và khung cửa nâu bằng gỗ tạo ra phong cách độc đáo và ấn tượng cho ngôi nhà. Mặt bằng tầng 1 được sử dụng làm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Ngoài ra, còn có một phòng ngủ dành cho ông bà. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Mặt bằng tầng 2 được bố trí phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, một phòng thờ và một nhà vệ sinh chung. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Thiết kế nội thất trong nhà cũng vô cùng tinh xảo và hiện đại. Sự kết hợp giữa nét sang trọng của sàn ốp gạch đá vân chìm cùng với những khối sắc màu xanh đen, rêu, xám khói của sopha, khung ảnh, nội thất trong phòng khách đã mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Phòng bếp sử dụng hoạ tiết gạch ốp tường màu trắng khiến không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó, sắc nâu khi kết hợp với màu trắng lại có thể tạo ra hiệu ứng ấn tượng. 

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 70m2 mái thái 

Phòng ngủ lại dùng những gam màu trung tính, cùng chiếc rèm chất liệu voan nhẹ nhàng giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái. 

Mẫu nhà chữ L diện tích 70m2 là mẫu thiết kế nhà ở được ưa chuộng. Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được mẫu nhà ở phù hợp với tổ ấm của mình.