Nhắc đến cuộc sống của giới thượng lưu, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến siêu xe đẳng cấp, thời trang hàng hiệu, thú vui xa hoa… và không thể thiếu những căn biệt thự đắt tiền. Vậy bạn đã biết top 16 những căn biệt thự đẹp nhất thế giới chưa? Nếu chưa thì hãy cùng bất động sản ODT “giải ngố” thông qua bài viết dưới đây.

1. Bel Air Spec Manor, Los Angeles - Biệt thự đẹp nhất thế giới

Bel Air Spec Manor, Los Angeles - Biệt thự đẹp nhất thế giới

Được xây dựng vào năm 2017, suốt từ đó đến nay, Bel Air Spec Manor luôn đứng đầu trong top những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy. Nhắc tới con số về diện tích và vốn đầu tư thì càng làm chúng ta ngỡ ngàng hơn. Ước tính, tổ hợp biệt thự này đã tiêu tốn hơn 250 triệu USD để tạo nên không gian sống sang chảnh, một vẻ đẹp hoàng gia, đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự đủ để bất kỳ một ai cũng phải há hốc mồm. Tông màu trắng chủ đạo càng làm tôn lên đẳng cấp biệt thự Với diện tích đến rộng 38ha, biệt thự có hẳn một bãi đậu trực thăng riêng, rạp chiếu phim ngoài trời, sân tập thể thao… Bên trong căn biệt thự đẹp nhất thế giới này, đồ nội thất, đồ dùng phục vụ sinh hoạt hàng ngày cũng được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng luôn ở mức 5 sao.

2. R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

Dubai là đất nước được cả thế giới biết đến nhờ sự giàu có và xa xỉ. Đến đây, bạn dễ dàng bắt gặp những siêu xe, những tòa nhà chọc trời, thậm chí là cả thức ăn dát vàng. Và đương nhiên, Dubai sẽ không thiếu những công trình biệt thự đẹp nhất thế giới. Một trong những số đó là R Sector Villas In Emirates Hills.

Tọa lạc tại Emirates Hills - vùng đồi dành cho giới thượng lưu Dubai, căn biệt thự có diện tích 1.500m2 này được đầu tư đến 35 triệu USD. Thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng bếp, 2 khu sự kiện và nhiều nơi phục vụ giải trí. Đồ nội thất dùng cho biệt thự cũng được tự động hóa tối đa nhất có thể. Dù không biết căn biệt thự có từ bao giờ nhưng với những gì đang sở hữu thì nó xứng đáng ở vị trí á quân.

3. Over Yonder Cay, Bahamas

Over Yonder Cay, Bahamas

Over Yonder Cay là Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách những ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới. Nằm ngay trên hòn đảo cùng tên, Over Yonder Cay chỉ là “sân chơi” dành cho người có tiền.

Để đảm bảo sự riêng tư tối đa và sự chú ý hoàn toàn của nhân viên trên đảo, hòn đảo rộng 72 mẫu Anh chỉ được cho một nhóm duy nhất thuê tại một thời điểm. Muốn nghỉ dưỡng tại đây trong vòng 7 ngày, bạn sẽ phải móc hầu bao tương ứng khoảng 730.000 USD. Đổi lại, những dịch vụ hàng đầu mà nó mang đến là hệ thống spa cao cấp, gói khám phá đại dương, đánh golf, du thuyền riêng…

Hòn đảo có 4 biệt thự, nằm rải rác ở những vị trí ngoạn mục xung quanh nơi nghỉ, tất cả đều cách nhau trong vòng một phút đi xe gôn. Mỗi biệt thự đều được trang bị và thiết kế độc đáo để mang đến một mức độ tiện nghi đáng kinh ngạc. 

4. Ellison Estate, California

Ellison Estate, California

Nằm trên đỉnh núi Woodside thuộc bang California, Mỹ, Ellison Estate xứng đáng lọt top những biệt thự đẹp nhất thế giới. Được biết, đây là khu phức hợp của trên 10 tòa nhà với tổng giá trị lên đến gần 200 triệu USD. Người ta thường ví von, Ellison Estate trông khác gì một tòa lâu đài uy nghi, lộng lẫy.

Nếu bạn là người đang hối hả chạy theo những tất bật của cuộc sống nhưng vẫn yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên thì Ellison Estate chính là điểm đến mơ ước. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được công trình được kiến tạo theo phong cách hòa mình, chú trọng vào hơi thở của tự nhiên. Qua đó, năng lượng sống của con người sẽ liên tục được tái tạo qua mỗi ngày, mỗi giờ. Đây cũng là giá trị mà Ellison Estate mong muốn mang đến cho khách ghé thăm.

5. Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai

Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai

Quay lại với Dubai, mảnh đất của giới siêu giàu, siêu biệt thự Frond Signature Villa In Palm Jumeirah sẽ khiến cả thế giới phải choáng ngợp bởi sự nguy nga, tráng lệ của nó. Căn Villa cũng sở hữu tầm view vô cùng đẹp khi có thể thoải mái ngắm nhìn đảo cọ Jumeirah và vịnh Dubai Marina.

Để sở hữu siêu biệt thự này, số tiền mà bạn bỏ ra không thể ít hơn 23 triệu USD. Dĩ nhiên, giá trị mà nó mang lại cũng vô cùng xứng tầm. Thiết kế bên trong gồm 5 phòng ngủ, nhiều hạng mục chức năng chuẩn 5 sao và hệ thống tiện nghi độc quyền. Một nơi như thế này chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đã và đang sinh sống.

6. Ol Jogi Villas, Kenya

Ol Jogi Villas, Kenya

Điểm khác biệt của Ol Jogi Villas so với những căn biệt khác là xung quanh nó có nhiều động vật hoang dã. Nguyên nhân là bởi Ol Jogi Villas nằm trong một khu rừng nguyên sơ thuộc Bảo tàng Động vật hoang dã của xứ Ol Jogi. Chính điểm độc lạ này đã giúp biệt thự vốn đã sang trọng, hiện đại, lại càng trở nên độc đáo.

Về thiết kế, Ol Jogi Villas nổi tiếng nhờ sử dụng chất liệu vải Hermes bao phủ toàn nội sang trọng. Bạc Buccellati khiến không gian trở nên xa hoa, lộng lẫy và tăng giá trị đến mức cực cao cho căn Villa. Hiện tại giá cho thuê căn biệt thự đẹp nhất thế giới này rơi vào khoảng 229.600 USD. Nhưng với những người có điều kiện thì nó hoàn toàn xứng đáng với những gì họ sẽ nhận được.

7. Ski Dream Home, Utah

Ski Dream Home, Utah

Sẽ là thiếu sót vô cùng lớn khi không đề cập đến Ski Dream House. Căn biệt thự đẹp nhất thế giới này có tầm nhìn tuyệt đẹp khi nằm trên đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng thuộc thung lũng Deer, bang Utah, Mỹ.

Được xây dựng từ năm 2007 nhưng kiến trúc, tiện nghi của Ski Dream House vẫn vô cùng đầy đủ và hiện đại. Ngôi biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 10 phòng tắm, rạp hát, bể bơi, hồ cá, khu đánh golf, khu bar… Để trải nghiệm tất cả những điều này, khách hàng sẽ mất khoảng 16.500 USD/ngày

8. Villa Gajah Putih, Bali

Villa Gajah Putih, Bali

Đại diện tiếp theo lọt top 16 biệt thự đẹp nhất thế giới là Villa Gajah Putih. Căn biệt thự đến từ đất nước vạn đảo Indonesia nổi tiếng nhờ khung cảnh nên thơ, trữ tình và không gian trong lành hiếm nơi nào có được. Đương nhiên thiết kế nội thất cũng rất sang trọng, với nhiều tiện ích như hồ bơi, vườn kiểng, sân thể thao… mà vẫn chú trọng đến mảng xanh.

Bể bơi lớn nhìn ra bãi cỏ, có tòa nhà xông hơi liền kề. Ở cuối bãi cỏ cạnh bãi biển là một sân tennis được chăm sóc cẩn thận, hoàn chỉnh với các khán đài dành cho trọng tài. Gần bếp là vườn rau và thảo mộc rộng lớn với cây ăn quả. Cây cối hoa lá và dây leo che bóng mát cho ngôi nhà, xung quanh là hào nước sạch lấp lánh đầy cá cảnh. Mức giá mà du khách bỏ ra để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời này là 6.000 USD.

9. Villa Leopolda, Pháp

Villa Leopolda, Pháp

Xứ sở rượu vang nồng nàn và quyến rũ cũng có một đại diện là Villa Leopolda. Căn biệt thự này tọa lạc ở dãy núi Alpes - Maritimes và được định giá đến 500 triệu Euro. Du khách đến đây chỉ có thể “sốc” trước độ hoa lệ, hoành tráng cả về quy mô lẫn chất lượng.

Không giống bất kỳ siêu biệt thự nào, Villa Leopolda đã có bề dày lịch sử hàng thế kỷ. Được khởi công xây dựng từ những năm 1902, dù đã qua nhiều lần sửa sang, nâng cấp nhưng căn biệt thự vẫn giữ được vẻ đẹp trầm tích của thời gian lại có những dịch vụ hiện đại, chuẩn quốc tế để phù hợp với mọi người.

10. Palazzate, Barbados

Palazzate, Barbados

Palazzate đại diện cho sự tổng hòa hoàn mỹ của sự tinh tế trang nghiêm, kiến ​​trúc không tuổi và cảm giác quyến rũ của sự sang trọng khi đi chân trần. Ẩn mình trên Bờ Tây Barbados xinh đẹp và tự hào có tầm nhìn xuyên suốt ra một trong những cảnh quan biển ngoạn mục nhất thế giới, biệt thự bên bờ biển độc đáo này tái định nghĩa cuộc sống hiện đại của vùng Caribê.

Barbados hấp dẫn những người giàu có vì nó có sân bay quốc tế với các chuyến bay thẳng đến các thành phố lớn của Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, cơ cấu thuế và nhập cư của hòn đảo này khá thuận lợi. Cùng với thời tiết nắng nóng quanh năm, Barbados nơi khai sinh ra rượu rum cũng cung cấp các hoạt động giải trí đẳng cấp thế giới, ẩm thực cao cấp và lối sống thoải mái và hấp dẫn.

11. Palazzo Antilia – Mumbai, Ấn Độ

Palazzo Antilia – Mumbai, Ấn Độ

Không chỉ nổi tiếng với những đền chùa cổ kính, Palazzo Antilia chính là công trình thời hiện đại, biểu trưng cho sự phát triển của Ấn Độ. Căn biệt thự của giới thượng lưu này cao đến 27 tầng, được định giá 2 tỷ USD và đang thuộc sở hữu của Mukesh Ambani – một trong những tỷ phú đô la trên thế giới.

12. Nam Coogee – Sydney, Úc

Nam Coogee – Sydney, Úc

Đất nước của những chú chuột túi Kangaroo cũng vinh dự có một cái tên trong top biệt thự đẹp nhất thế giới. Nam Coogee được giới thượng lưu biết đến là một nơi để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, ngắm nhìn bãi cát trắng trải dài và hít thở cùng những làn sóng biển êm dịu. Điểm nổi bật của ngôi biệt thự 1.000m2 này là có một bể bơi khổng lồ ngay trong khuôn viên. Nội thất cũng được trang hoàng mang hơi hướng cổ điển, trang nhã.

13. Versailles, Florida, Hoa Kỳ

Versailles, Florida, Hoa Kỳ

Ngay từ khi xây dựng, Versailles luôn nằm trong danh sách những căn biệt thự đẹp nhất thế giới. Siêu biệt thự sở hữu hơn 30 phòng chức năng và hàng loạt các tiện nghi kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp như sân tennis, sân bóng chày, hồ bơi liền kề, khu vui chơi, giải trí (rạp phim, bowling…).

14. Kenton On Sea, Nam Phi

Kenton On Sea, Nam Phi

Kenton On Sea nằm ở nơi thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan xung quanh rúng động và khí hậu quanh năm mát mẻ của Nam Phi. Gọi đây là siêu biệt thự cũng chả sai vì diện tích xây dựng trải dài đến 250.000m2, giá trị hơn 60 triệu Rand (khoảng 5 triệu USD). Đến đây, quý khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp dọc theo những con sông thơ mộng.

Nội thất của biệt thự chủ yếu là gỗ nâu xám, tạo ra phong cách cổ điển. Các kiến trúc sư cũng rất tinh tế khi sử dụng hệ thống kính trong suốt thay vì vật liệu chắn tầm nhìn để người sinh sống có thể thoải mái tận hưởng không gian bên ngoài.

15. La Romana, Cộng hòa Dominica

La Romana, Cộng hòa Dominica

Điểm cộng của căn biệt thự là thiết kế 6 phòng ngủ sang trọng, 2 bể bơi lớn và 1 bể bơi gác mái cùng hướng nhìn ra bãi biển bắt mắt, thuần khiết. Nếu muốn hưởng thụ cuộc sống xa hoa, đẳng cấp tại Cộng hòa Dominica thì đây là “siêu phẩm” mà du khách không được bỏ qua.

16. Biệt thự ở Phuket, Thái Lan

Biệt thự ở Phuket, Thái Lan

Vị trí cuối cùng của danh sách hôm nay thuộc về một biệt thự ở Phuket, Thái Lan. Nét đẹp của căn biệt thự nổi bật nhờ sự tinh tế, độc đáo trên mảnh đất rộng 16.000m2. Được đầu tư gần 21 triệu USD nên thiết kế nội, ngoại thất hoàn toàn xứng tầm. Đến đây, khách hàng không có bất cứ điều gì phải phàn nàn.