Dự án Sailing Bay Ninh Chữ được Tập đoàn Crystal Bay phát triển theo mô hình “All-in-one”, mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế khiến nó hấp dẫn các nhà đầu tư ngay từ ngày đầu được ra mắt.

Dưới đây là 3 điểm nhấn thú vị tạo nên giá trị bền vững cho dự án Sailing Bay Ninh Chữ

3 điểm nhấn thú vị tạo nên giá trị bền vững cho dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Thương hiệu quản lý danh tiếng

Dự án khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ được quản lý và vận hành bởi Crystal Hospitality - thương thiệu thuộc Tập đoàn Crystal  Bay.

Crystal Hospitality được biết đến là thương danh tiếng trên thị trường, gắn liền với những “siêu” dự án như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (công suất buồng phòng đạt trên 90% với 30% khách Nga quay trở lại), The Sailing Bay Mũi Né (công suất buồng phòng duy trì trên 80%)…

3 điểm nhấn thú vị tạo nên giá trị bền vững cho dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Những con số ấn tượng mà Crystal Bay Hospitality đạt được phải kể đến công lớn từ Công ty lữ hành trực thuộc Tập đoàn Crystal Bay, với thế mạnh ở thị phần khách Nga. Chỉ tính riêng năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt khách Nga vào Việt Nam, thực hiện 1.500 chuyến bay thuê trọn và sử dụng 18 máy bay charter. Tập đoàn này ước tính, đến hết năm 2019, Crystal Bay sẽ đón hơn 400.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Như đã đề cập ở trên, Sailing Bay Ninh Chữ được phát triển theo mô hình “All-in-one” (tất cả trong một). Điều đó đồng nghĩa với việc dự án này có đầy đủ các tiện tích, tiện nghi đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, trải nghiệm… của du khách khi đến với Sailing Bay Ninh Chữ.

3 điểm nhấn thú vị tạo nên giá trị bền vững cho dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Nổi bật nhất trong các tiện ích của dự án là tổ hợp giải trí tuyết Ski Bay Ninh Chữ với quy mô 8.000m2. Đến với tổ hợp giải trí này, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi với tuyết đặc trưng, khám phá khu làng Bắc Âu, chụp ảnh kỉ niệm cùng những chú chim cánh cụt…

Và không thể không nhắc đến tổ hợp công viên nước 4 mùa khổng lồ hoạt động với chuỗi trò chơi và nhiều trải nghiệm thú vị.

Vị trị kết nối “vàng”

3 điểm nhấn thú vị tạo nên giá trị bền vững cho dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Saling Bay Ninh Chữ tọa lạc tại đường Trí Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, cách trung tâm TP khoảng 6km, sân bay Quốc tế Cam Ranh 60km, TP.Nha Trang 100km, Đà Lạt 110km, Phan Thiết 250km và TP.HCM 350km. Cùng với hạ tầng giao thông đồng bộ mà dự án được ví như sở hữu vị trí kết nối “vàng”, tiền đề cho tăng trưởng du lịch.

(Nguồn Tổng hợp)