Công ty TNHH Happy Land là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Công ty có trụ sở tại số 06 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, TP. Thủ Đức (quận 2 cũ) và chi nhánh tại số 161 Bầu Cạn, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, Happy Land đang mở rộng cánh cửa để chào đón các nhân tài có cùng chí hướng phát triển.

Happy Land – “Lò” đào tạo chuyên viên bất động sản thời đại mới

Happy Land - F1 phân phối nhiều dự án uy mô lớn

Được biết, thị trường chiến lược của Happy Land chủ yếu nằm ở phía Nam như khu Đông Sài Gòn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai. Đây là những khu vực được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Happy Land vẫn giữ vững phong độ khi đã phân phối thành công hàng loạt dự án lớn trong 2 năm qua. Điển hình là dự án căn hộ chung cư Precia quận 2, căn hộ D’lusso quận 2, căn hộ Precia quận 2, Căn hộ Ricca quận 9.

Tiếp nối đà tăng trưởng, năm 2021, Happy Land sẽ tiếp tục làm F1 phân phối của nhiều dự án lớn như:

  • Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao The Maris Vũng Tàu với quy mô 23 ha, 192  biệt thự cao cấp, 1700 condotel.
  • 1700 căn hộ tại thành phố Thủ Đức.
  • Hơn 600 biệt thự, nhà liền kề, đất nền tại Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai

Chiến lược xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Happy Land

Winning together là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hình thành, hoạt động và phát triển của công ty. Happy Land cố gắng phân đấu để Khách hàng – Doanh nghiệp – Nhân viên đều là người chiến thắng. Tất cả các thành viên trong “gia đình” của Happy Land đều hiểu rõ trách nhiệm của mình là kinh doanh dựa vào sự đồng hành và niềm tin với khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Happy Land đã định hướng cho mình chiến lược nhân sự  “Mỗi nhân viên là một nhà tư vấn chuyên nghiệp”. Chính vì vậy, công ty không tuyển dụng tràn lan cũng không xây dựng cho mình một đội ngũ bán hàng với hàng trăm, hàng nghìn người.

Thấu hiểu được việc phần lớn đội ngũ môi giới bất động sản hiện nay rất đông nhưng lại chưa có đào tạo, chưa được định hướng dài hàn. Và hơn hết, họ chưa hiểu được giá trị và sứ mệnh của mình đối với thị trường… Từ đó, niềm tin của khách hàng dần mất đi và mọi người trong xã hội không còn đánh giá cao nghề này.

Bất kỳ một nhân viên tư vấn nào đến với Happy Land đều được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh tế vĩ mô, phân tích thị trường, thông tin quy hoạch và các văn bản pháp luật có liên quan. Bên cạnh đó, các kĩ năng mềm phục vụ công việc như giao tiếp, đàm phán, marketing, talesale, thái độ và tác phong làm việc, xây dựng kế hoạch… cũng được trang bị cho từng người. Vậy nên, Happy Land tự tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đảm bảo pháp lý, tiến độ dự án.

Môi trường làm việc của Happy Land được đánh giá cao bởi sự đoàn kết và thân thiện. Ngoài mức lương mỗi tháng từ 8 - 15 triệu, hoa hồng cho mỗi giao dịch từ 30 triệu - 100 triệu, Ban lãnh đạo công ty còn đảm bảo chế độ lao động theo đúng quy định hiện hành. Đặc biệt, Happy Land cũng quan tâm đến đời sống tinh thần thông qua những phần quà khen thưởng có giá trị lớn như xe Honda Vision, SH MODE, hay những chuyến du lịch, team buailding mỗi năm…

Thực hiện chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động bán hàng trong năm 2021, Happy Land đang mở rộng cánh cửa để chào đón các nhân tài.