Công ty TNHH Vạn Lộc Phát Gia Lai đã cho ra mắt tổ hợp khách sạn dịch vụ cao cấp Boston Tower tại trung tâm Phố núi Pleiku, với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Boston Tower là tổ hợp khách sạn dịch vụ cao cấp với quy mô diện tích trên 3.000 m2 gồm 10 tầng. Trong đó, 6 tầng là khách sạn với 36 phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện nghi; 1 tầng là nhà hàng Atrani chuyên phục vụ các món Á-Âu; 1 tầng dành cho câu lạc bộ thể hình; 1 tầng làm hồ bơi kết hợp cà phê và tầng cao nhất là không gian dành cho câu lạc bộ xì gà và quầy bar.

gia-lai-khai-truong-to-hop-khach-san-dich-vu-cao-cap-boston-tower

Tổ hợp khách sạn Boston Tower nằm tại 212 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Sự ra đời của tổ hợp Boston Tower có ý nghĩa đối với ngành du lịch toàn tỉnh

Khoảng 2 năm trở lại đây, Gia Lai đang ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước và nước ngoài. Theo thống kê, tổng lượt khách du lịch đến Gia Lai 9 tháng đầu năm 2019 đạt 566.000 lượt, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2018. Doanh thu từ du lịch đạt 261 tỷ đồng. Tuy vậy, nếu so sánh với các tỉnh lân cận như Buôn Mê Thuột hay Đà Lạt, con số trên vẫn còn thua kém.

Cho dù Gia Lai có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nhưng lại thiếu những cơ sở lưu trú đồng bộ, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại. Cụ thể, tính đến năm 2018, tỉnh Gia Lai mới chỉ có hơn 80 khách sạn với 2.095 buồng, chủ yếu là những khách sạn nhỏ lẻ tập trung ở thành phố Pleiku.

Đến năm 2030, Gia Lai sẽ trở thành trung tâm du lịch của vùng về nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Do đó, việc quan trọng nhất của Gia Lai hiện giờ nhằm thúc đẩy du lịch phát triển là xây dựng các tổ hợp dịch vụ tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Các tổ hợp như Boston Tower sẽ là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp mang xu hướng mới, tăng cơ sở lưu trú, phát triển ngành du lịch của tỉnh, góp phần giúp Gia Lai từng bước trở thành một đô thị hiện đại.

(Nguồn tổng hợp)