Mới đây, tập đoàn FLC vừa tổ chức lễ giới thiệu giai đoạn 2 dự án FLC Tropical City Ha Long tại Hà Nội. Qua đó, công bố chính thức thông tin về 2 phân khu ven biển của dự án.

FLC chính thức ra mắt giai đoạn 2 dự án FLC Tropical City Ha Long

Định hướng dài lâu

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Phó Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLC Homes – bà Trần Kiều Dung cho biết: Dự án FLC Tropical City Hạ Long là một trong những dự án trọng điểm tại Quảng Ninh được Tập đoàn FLC lựa chọn nhằm nắm bắt tiềm năng và lợi thế từ chiến lược mở rộng địa giới hành chính của Thành phố Hạ Long.

Dự án không chỉ là một điểm đến của cư dân mà còn là điểm đến củ các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi được đầu tư xây dựng theo định hướng khu đô thịt rẻ, năng động, đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Giai đoạn 2 của dự án bao gồm những sản phẩm bất động sản sở hữu trọn vẹn tầm nhìn hướng vịnh Cửa, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của giai đoạn 1.

Bà Hương Trần Kiều Dung nhấn mạnh: “FLC Tropical City Hạ Long đang dần hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan và dự kiến các hạng mục đầu tiên sẽ đi vào hoạt động ngay trong năm 2020”.

Dự án FLC Tropical City Hạ Long

Dự án khu đô thị FLC Tropical City Hạ Long tọa lạc tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, là khu vực sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện từ Hạ Long sang Hoành Bồ - khu vực đươc quy hoạch là trung tâm mới của thành phố sau khi mở rộng.

Tổng quy mô xây dựng của dự án khoảng 90ha, trong đó được quy hoạch thành 4 phân khu với hơn 100 tiện tích đô thị. Các sản phẩm mà dự án cung cấp bao gồm: căn hộ chung cơ, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại…

Nổi bật nhất trong số đó là Palm Village và Hawaii Seaside – 2 phân khu có thiết kế trải dài ven vịnh biển trong xanh và được xem là “trái tim” của khu đô thị.

Palm Village và Hawaii Seaside cung cấp khoảng 1402 căn shophouse, liền kề (diện tích từ 75 – 179m2) được thiết kế theo phong cách kiến trúc khu vường nhiệt đới với không gian xanh phóng khoáng. Kết hợp cùng đang dạng tiện ích nội khu, hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm vui chơi giải trỉ sôi động suốt 4 mùa trong tương lai.

(Nguồn Tổng hợp)