Cùng với Mũi Dinh Ecopark, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng vinh dự nhận được giải thưởng kiến trúc Cityscape - giải thưởng uy tín trên thế giới nhằm tôn vinh những kiến trúc xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng Cityscape toàn cầu

Giải thưởng Cityscape là giải thưởng dành cho các kiến trúc sư quốc tế và các nhà phát triển bất động sản hàng đầu nhằm mang đến một sân chơi uy tín dựa trên cơ sở hợp tác và chia sẻ tầm nhìn của họ cho tương lai, từ sự giao thoa văn hóa của những thành phố chọc trời đến các đô thị cộng đồng bền vững.

Với năm 2019, chủ đề của giải Cityscape toàn cầu là “Thích ứng với biến đổi khí hậu”. Các thiết kế tham dự phải nêu bật được những nét nổi trội các giải pháp thiết kế, xây dựng gắn liền với chống biến đổi khí hậu ở cả hiện tại và tương lai.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đạt giải thưởng kiến trúc thế giới

Trong lễ trao giải thưởng Cityscape 2019 tổ chức tại trung tâm hội nghị InterContinental, Dubai Festival City, 2 dự án nghỉ dưỡng Mũi Dinh Ecopark và Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang của Việt Nam đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Kiến trúc Resort” với các giải thưởng lần lượt là giải Nhất và giải Khuyến khích tại

Crystal Bay và tầm nhìn chiến lược

Mũi Dinh Ecopark và Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là 2 dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ được phát triển bởi Tập đoàn Crystal và cũng là hợp phần quan trọng trong hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh của Tập đoàn.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đạt giải thưởng kiến trúc thế giới

Tập đoàn Crystal Bay được biết đến là một nhà đầu tư và phát triển du lịch với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và tập đoàn này đang xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch hiện đại bậc nhất với độ phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực như: lữ hành inbound, nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm, vận chuyển…

Chỉ riêng năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt du khách đến Việt Nam, sử dụng 4.3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Phú Quốc, Bình Thuận, Ninh Thuận. Tính đến tháng 8/2019, lượt du khách Nga đến với Việt Nam thông qua dịch vụ của Crystal Bay là 250.000 lượt. Dự kiến đến hết năm 2019 sẽ vượt xa so với năm 2018.

Như vậy, khi hai dự án Mũi Dinh Ecopark và Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang được hoàn thành và đưa vào khai thác, số lượng du khách nước ngoài đến với Ninh Thuận chắc chắn sẽ gia tăng không ngừng, tạo nên những thay đổi đột phá cho ngành du lịch Ninh Thuận trong tương lai.

Ông Nguyễn Đức Chi - Tổng giám đốc tập đoàn Crystal Bay khẳng định: “Chiến lược của Crystal Bay là một dự án – một điểm đến, thay vì cung cấp lưu trú đơn thuần. Mỗi dự án được phủ đầy tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao quy mô lớn và dịch vụ, kết nối sâu sắc cùng văn hóa bản địa sẽ thỏa mãn tận cùng trải nghiệm cho du khách mọi lứa tuổi. Mỗi dự án, vì thế, sẽ là một "địa danh" mới ở mỗi vùng đất, cùng thúc đẩy du lịch địa phương phát triển đột phá.”

Chiến lược này kết hợp cùng những chính sách “trải thảm đỏ” của tỉnh Ninh Thuận, hựa hẹn sẽ đưa địa phương này trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á, vươn tầm Châu Á và toàn thế giới.

(Nguồn Tổng hợp)