Ninh Thuận được đánh giá là tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản nhờ các ưu thế về thiên nhiên, quỹ đất, cơ sở hạ tầng, du lịch phát triển, chính sách đầu tư mở cửa… hứa hẹn tạo nhiều bứt phá trong năm 2020.

Ninh Thuận – Vùng đất giàu tiềm năng

Ninh Thuận là một vùng đất hiếm có nằm tại vùng duyên hải miền Trung – là nơi có cả núi, rừng, biển và sa mạc, tạo thành một vùng sa thảo có một không hai.

Cơ hội đầu tư bất động sản Ninh Thuận với Hacom Holdings

Bên cạnh đó, Ninh Thuận còn là giao điểm của 3 trục giao thông chiến lược, bao gồm: đường sắt Bắc – Nam, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 27 và chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 60 phút di chuyển bằng xe ô tô. Chính những lợi thế này mà hoạt động giao thương buôn bán tại đây luôn diễn ra tấp nập. Điều đó đồng nghĩa với việc Ninh Thuận đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các tỉnh thành lân cận với nhau.

Không chỉ vậy, Ninh Thuận còn có đường bờ biển dài 105 km với nhiều bãi biển nổi danh như: vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Ninh Chữ - Bình Sơn, bãi Bình Tiên, bãi Cà Ná…

Với tất cả những lợi thế kể trên, Ninh Thuận chính chính là một vùng đất giàu tiềm năng để phát triển bất động sản trong tương lai gần.

Đòn bẩy cho thị trường bất động sản

Thực tế cho thấy rằng, trong thời gian qua, Ninh Thuận có không ít các dự án khu nghỉ dưỡng được đầu tư phát triển như: Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ… nhưng lại thiếu vắng các sản phẩm nhà ở, đặc biệt là phân khúc cao cấp.

Nhìn nhận thấy cơ hội đó, Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận - thành viên của Hacom Holdings đã quyết định đầu tư và xây dựng dự án Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) tại vị trí trung tâm TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Dự án có quy mô hơn 60ha, được quy hoạch khép kín với nhiều tiện tích đồng bộ như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí…

Cơ hội đầu tư bất động sản Ninh Thuận với Hacom Holdings

Dự án nhà ở Hacom Galacity thuộc khu K1

Bên cạnh dự án Khu đô thị mới Đông Bắc (K1), Hacom Holdings còn phát triển dự án Khu đô thị biển Bình Sơn – Ninh Chữ (K2). Dự án này cung cấp khoảng 10.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao và trên 1.000 căn nhà phố, biệt thự cùng nhiều tiện ích khép kín khác.

Có thể thấy, Hacom Holdings đã gây án tượng mạnh trong lòng khách hàng và giới đầu tư khi là doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản nhà ở trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Qua đây cũng khẳng định tên tuổi, uy tín và tiềm lực tài chính của doanh nghiệp này.

(Nguồn Tổng hợp)