Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity đã quyết định lựa chọn Công ty TNHH Văn Lang là nhà thầu thi công hoàn thiện tòa nhà B1 và B2 của dự án.

Chủ đầu tư dự án Hacom Galacity chính thức chọn nhà thầu thi công hoàn thiện

Lễ ký kết hợp đồng thi công hoàn thiện

Chiều ngày 6/12/2019, Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận – Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity cùng Công ty TNHH Văn Lang đã ký kết hợp đồng thi công hoàn thiện cung cấp, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện và hệ thống cấp thoát nước tòa nhà B1 và B2 thuộc dự án Hacom Galacity.

Được biết, tổng giá trị của hợp đồng là 152 tỷ đồng, thời hạn hiệu lực của hợp đồng từ tháng 12/2019 – 8/2020. Buổi lễ ký kết này mang ý nghĩa rất lớn khi đánh dấu cột mốc quan trọng cho giai đoạn 2 của dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity

Chủ đầu tư dự án Hacom Galacity chính thức chọn nhà thầu thi công hoàn thiện

Công ty TNHH Văn Lang là một doanh nghiệp có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng các tòa nhà cao tầng và cũng là một trong những đơn vị có uy tín tốt trong ngành xây dựng Việt Nam. Tên tuổi của Công ty Văn Lang cũng là sự bảo chứng cho chất lượng và tiến độ thực hiện dự án ở giai đoạn hoàn thiện.

Cũng trong buổi lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận – Chủ đầu tư dự án, đại diện Công ty TNHH Văn Lang – đơn vị thi công và đại diện Ngân hàng VietinBank Ninh Thuận – đơn vị bảo trợ dự án đã thẳng thắn chia sẻ về các vấn đề liên quan đến tình trạng kinh doanh, chất lượng công trình, tiến độ thi công cùng các vấn đề về tài chỉnh nhằm đảm bảo lợi ích kinh tế của các bên trong điều kiện tốt nhất.

Dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity

Dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity tọa lạc trên khu đất rộng gần 11.500m2 tại KĐT mới Đông Bắc (khu K1), P.Thanh Sơn, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận được khởi công xây dựng từ tháng 4/2019 với tổng vốn đầu tư 541 tỷ đồng.

Chủ đầu tư dự án Hacom Galacity chính thức chọn nhà thầu thi công hoàn thiện

Theo thiết kế, dự án bao gồm 4 tòa nhà, cung cấp 848 căn hộ có diện tích từ 45 – 76m2 góp phần trực tiếp giải quyết một lượng lớn nhu cầu về nhà ở cho những người thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh.

Chủ đầu tư dự án cho biết, dự án chính là tâm huyết, sự nỗ lực của đơn vị từ giai đoạn khởi đầu ý tưởng thiết kế cho đến ngày hôm nay.

Ngoài việc mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế để lên ý tưởng cho dự án thì chủ đầu tư còn rất khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị thi công nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

(Nguồn Tổng hợp)