Ngày 24/12 đã diễn ra lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài (The Light City) tại trung tâm TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

binh-phuoc-khoi-cong-du-an-trung-tam-thuong-mai-the-light-city-10-tang

Phối cảnh dự án.

Khởi công dự án The Light City tại trung tâm TP Đồng Xoài

Dự lễ khởi công có Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Được biết, dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài (The Light City) của Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Phương có quy mô 3,3ha và tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng.

Đây là dự án được Đảng bộ và chính quyền tỉnh Bình Phước rất quan tâm và chú trọng. Dự án mang theo tâm huyết của chủ đầu tư.

Được thành lập tại trung tâm TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Trung tâm thương mại Đồng Xoài hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp trung tâm thương mại mua sắm, nhà phố shophouse lớn đầu tiên tại TP. Đồng Xoài, và là trung tâm vui chơi giải trí 24/24, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của khách hàng.

Sau khi đi vào hoạt động, The Light City sẽ là một biểu tưởng mới của vùng đất vốn định danh là thủ phủ của các loại nông lâm sản hàng đầu như cao su và hạt điều.

Dự án gồm 10 tầng trong đó có các trung tâm hội nghị sang trọng và các căn nhà phố thương mại với kiến trúc độc đáo. Trung tâm thương mại The Light City với mô hình khai thác kinh doanh đa dạng được lấy cảm hứng từ những góc phố lãng mạn của London, Paris và những khu giải trí sầm uất như Tạ Hiện tại Hà Nội, Bùi Viện tại TP.HCM, hay Chinatown ở Singapore.

Dự án có hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại, xứng đáng với mục tiêu trở thành điểm mua sắm, vui chơi, giải trí đẳng cấp cho người dân và du khách.

Dự án sẽ góp phần tạo nên một trung tâm kinh tế - thương mại sôi động, một bất động sản đầu tư đắt giá cho các nhà đầu tư, đồng thời đưa Đồng Xoài trở thành đô thị trung tâm của tỉnh Bình Phước.

Để dự án có thể sớm hoàn thành và đưa vào hoạt động vào quý II năm 2022 theo kế hoạch, Công ty cổ phần Đầu tư – Bất động sản Thành Phương có trách nhiệm tập trung nguồn lực để triển khai thực hiện, đảm bảo chất lượng, tiến độ như đã cam kết.