Trong vài năm gần đây, Hà Nội thường xuyên có mặt trong top những thành phố ô nhiễm nhất thế giới, khiến người ta nhắc nhiều hơn đến xu hướng sống xanh. Với người dân thủ đô hiện tại, họ mong muốn một không gian sống trong lành, thoáng đãng mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Sunshine City Hà Nội – Sống xanh, sống hiện đại giữa lòng thủ đô

Đi tìm không gian sống chuẩn xanh  trong lòng Hà Nội

Không khó để nhận thấy rằng, phần lớn các dự án nhà ở trong khu vực nội thành có rất ít không gian dành cho hồ điều hòa, công viên, cây xanh… nên luôn ngột ngạt, bí bách. Trong khi đó, nếu muốn tận hưởng không gian sống xanh, khách hàng chỉ có thể tìm kiếm ở vùng ven thành phố, cách trung tâm khoảng 15 – 20km.

Nhận thấy được nhu cầu này của khách hàng, Tập đoàn Sunshine Group đã đầu tư phát triển dự án Sunshine City Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay sát bờ nam sông Hồng thuộc nội đô Tây Hồ Tây – khu vực được cho là vùng đất đáng sống bậc nhất Hà Nội. Với vị trí đáng mơ ước như vậy, Sunshine City mang đến cho cư dân một bầu không khí mát mẻ, trong lành cùng tầm nhìn panorama đắt giá.

Dạo một vòng quanh dự án khu đô thị Sunshine City, khách hàng có thể cảm nhận sắc xanh từ các thảm cỏ, cây cối ở mọi nơi, từ cổng vào đến khuôn viên nội khu và trong nhiều hạng mục của dự án. Cộng hưởng với đó là diện tích mặt nước lớn giúp điều hòa và cải thiện vi khí hậu. Tất cả đã làm nên một hệ sinh thái xanh cho Sunshine City Hà Nội.

Về thiết kế căn hộ, các kỹ sư của Sunshine Group cũng tính toán rất kĩ lưỡng với hệ kính tràn, giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên. Chủ đầu tư còn ưu tiên sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiện đại, phù hợp với phong cách sống người Việt mà không làm tăng thêm quá nhiều chi phí.

Sunshine City Hà Nội – Sống xanh, sống hiện đại giữa lòng thủ đô

Sống hiện đại với nhà thông minh

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cả thế giới đang bước vào kỷ nguyên tự động hóa, kết nối mọi vật qua Internet. Theo đó, ứng dụng công nghệ vào nhà, điều khiển mọi vật thông qua một chiếc điện thoại nhanh chóng trở thành một xu hướng tất yếu và là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại.

Theo JLL Việt Nam, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trong số nhiều thành phố trên thế giới được xếp hạng cao về số lượng người trẻ am hiểu công nghệ. Đây thực sự là điều kiện thuận lợi để cả hai địa phương phát triển mô hình nhà ở thông minh. Đáp ứng xu hướng này, cũng như mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và thú vị, Sunshine Group đã quyết định áp dụng công nghệ thông minh vào từng căn hộ của mình.

Tại Sunshine City Hà Nội, cư dân sẽ được trải nghiệm những ứng dụng của công nghệ 4.0 thông qua Smarthome - Sunshine App. Không chỉ đơn thuần là gắn kết các thiết bị trong căn hộ, Smarthome còn được lập trình để kiến tạo ra một “quản gia tự động” cho mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. “Trợ lý Sunshine” có thể giúp cuộc sống của gia chủ trở nên đơn giản, an toàn và tiện nghi bằng các chuỗi thiết bị thông minh như: Loa thông minh, Face ID…

Không phải chỉ tay ra lệnh hay thao tác từng nhiệm vụ, bạn chỉ cần lên một thời gian biểu cụ thể trên Sunshine App. Kết quả là ngay từ lúc bạn trở về nhà thì chỗ để xe đã sẵn sàng, rèm cửa được mở, thiết bị chiếu sáng đã bật, nước ấm đầy đủ trong phòng tắm… Công việc còn lại của bạn là nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả để tràn đầy năng lượng cho hôm sau.

Hệ sinh thái xanh và hiện đại của Sunshine City sẽ là cánh tay đắc lực, mang đến cuộc sống thảnh thơi, hiện đại, hòa mình với thiên nhiên ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, khiến người ta khó lòng cưỡng lại sức hút đặc biệt ấy.