Sau thành công của giai đoạn 1 dự án Vincom shophouse Uông Bí, Vincom Retail tiếp tục mở bán 29 căn giai đoạn 2. Hứa hẹn là tâm điểm đầu tư và góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tại thành phố.

Vincom Shophouse chính thức mở bán 29 căn trong giai đoạn 2

Sức hấp dẫn từ vị trí “trung tâm của trung tâm”

Nhờ vào sự chuyển dịch dòng tiền đầu tư trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Quảng Ninh đã có bước phát triển vượt bậc. Nổi bật nhất trong các địa phương chính là thành phố Uông Bí. Với hạ tầng giao thông phát triển, được đồng bộ cùng hệ sinh thái đẳng cấp, nơi đây được nhận định sẽ trở thành tâm điểm giao thương của khu vực phía Tây tỉnh Quảng Ninh.

Tọa lạc ngay tại số 504 Trần Nhân Tông, trước mặt là Quốc lộ 18 – trục đường rộng hơn 11m, dự án Vincom shophouse Uông Bí được đánh giá là sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” thành phố. Trong bán kính 2km, dự án có thể kết nối dễ dàng đến các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục trọng điểm như: Trường liên cấp Yên Thanh, Bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy Điển, Bến xe khách Uông Bí…

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trên trục đường từ Hà Nội, Hạ Long đi các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Quần thể di tích danh thắng Yên Tử, Khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung, Lựng Xanh, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son …

Từ những lợi thế mà vị trí mang lại, Vincom shophouse Uông Bí hứa hẹn sẽ là trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của cả người dân địa phương và các khu vực lân cận trong tương lai không xa. Đối với giới đầu tư nhà đất, đây cũng là mảnh đất màu mỡ, hứa hẹn đem lại lợi nhuận nếu biết nắm bắt cơ hội.

Mở bán giai đoạn 2 – cơ hội sinh lời chắc chắn

Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần MGLand Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền căn hộ tại Vincom Shophouse Uông Bí cho biết: Trong giai đoạn 1, dự án Shophouse chỉ mất 3 ngày để bán hết. Dù nhiều khách hàng thân thiết có nhu cầu mua nhưng chúng tôi đành phải từ chối vì không còn sản phẩm để cung cấp.

Theo giới hay tin bất động sản, so với các sản phẩm cùng phân khúc, Vincom shophouse sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, được dự báo là cái tên thu hút đầu tư trong những tháng cuối năm 2020. Mặt khác, dòng shophouse của Vincom từ trước đến nay luôn được đánh giá cao ở khả năng sinh lời nhanh, ổn định, biên độ lợi nhuận lớn và tỉ lệ rủi ro rất thấp. Tiềm năng là vậy nhưng số lượng chào bán trong mỗi lần là khá hạn chế.

Điều này khiến giới đầu tư không khỏi sôi sục, phải tìm mua cho bằng được. MGLand đã ghi nhận số lượng đặt cọc giao dịch lớn của cả người mua ở thực và giới đầu tư trong lần mở bán thứ hai dù chủ đầu tư chưa tiết lộ nhiều thông tin.

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi và cũng để tiếp nối thành công lần đầu, Công ty MGLAND sẽ tiếp tục mở bán 29 căn của dự án Vincom shophouse Uông Bí từ ngày 22/12/2020. Sản phẩm lần này được coi là điểm nhấn trong năm Canh Tý bởi đây là đợt mở bán cuối cùng và có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Được biết, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn, tương đương khoảng 1,2 tỷ đồng đã có thể sở hữu shophouse độc bản tại Uông Bí. Đây cũng chính là cơ hội sở hữu tài sản có tính thanh khoản cao cho giới đầu tư khi mà các chuyên gia dự đoán rằng giá trị sản phẩm có thể tăng từ 50 – 150% trong vòng 2 năm tới.