Sau thành công vang dội khi khai trương căn hộ mẫu Westgate, Tập đoàn Bất động sản An Gia (An Gia Group) mới đây đã tổ chức Lễ công bố tháp Mekong. Đây được xem là tòa tháp đẹp nhất của dự án Westgate nhờ vào thiết kế ấn tượng, 6 căn góc mỗi tầng, sở hữu 3 hướng nhìn ngoạn mục, tiện ích hiện đại.

An Gia Group “trình làng” tháp Mekong – tháp đẹp nhất dự án Westgate

Thu hút sự quan tâm lớn

Nằm ngay tại trung tâm hành chính phía Tây Sài Gòn, Westgate là khu phức hợp căn hộ cao cấp được xây dựng trên mảnh đất có diện tích gần 31.000 m2. Quy mô gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng với tên gọi lần lượt là Danube, Mekong, Seine và Thames. Dự án có thể cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 căn hộ 2 – 3 phòng ngủ.

Đây cũng là dự án hiếm hoi có mức giá chỉ từ 30 – 32 triệu/m2, tương đương 1,8 tỷ/căn. Điều kiện sở hữu căn hộ cũng vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 30% giá trị. Ngoài ra, họ còn được miễn lãi vay, miễn phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc… Không chỉ có vậy, khách hàng đăng ký căn hộ tại tháp Mekong còn có cơ hội sở hữu gói ưu đãi nội thất cao cấp gồm: Bàn làm việc, tủ quần áo, nội thất phòng ngủ…

Đại diện phía An Gia Group – chủ đầu tư dự án cho biết, chỉ sau 2 giờ công bố, hơn 90% số căn hộ tại tháp Mekong đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Cách đó không lâu, khi 2 tháp Danube và Seine ra mắt cũng chứng kiến kết quả kinh ngạc khi 760/800 sản phẩm được chú ý, đạt tỷ lệ 95%. Điều này cho thấy sức hút khổng lồ của dự án trong bối cảnh dịch bệnh và tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại TP.HCM.

Chia sẻ tại sự kiện, rất nhiều người tham dự quan tâm và tỏ ra hứng thú với dự án. Họ cho rằng, để tìm được căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá dưới 2 tỷ là điều rất khó tại TP.HCM. Nếu còn chần chừ thì sau vài năm nữa, khi hạ tầng hoàn thiện, tốc độ đô thị hóa cao thì con số này sẽ tăng thêm 25 – 30% nữa.

An Gia Group “trình làng” tháp Mekong – tháp đẹp nhất dự án Westgate

Tiện ích đẳng cấp, dễ dàng kết nối

Sở hữu căn hộ tại Westgate cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống 50 tiện ích nội khu gồm: Hồ bơi Olympics, Chòi BBQ, SKY Lobby, phòng chiếu phim, phòng tập đa năng, vách leo núi…

Điểm nổi bật của dự án còn nằm ở việc chủ đầu tư triển khai các tiện ích vốn chỉ xuất hiện tại phân khúc cao cấp như: Hệ thống an ninh đa lớp hoạt động 24/7, miễn phí wifi khu vực công cộng, hệ thống lọc nước khu trung tâm theo tiêu chuẩn toàn cầu NSF, quản lý căn hộ bằng ứng dụng…

Về giao thông, cư dân hoàn toàn không phải lo lắng khi Westgate cách tuyến xe bus nhanh BRT số 1 chỉ 3 phút di chuyển, dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, các địa phương lân cận (Hóc Môn, Bình Tân, Nhà Bè, Quận 7, Quận 8) và một số huyện khác của tỉnh Long An. Bên cạnh đó, cư dân cũng chỉ mất vỏn vẹn 3 phút để đến tuyến Metro 3A, 5 phút đến Bến xe miền Tây mới, chợ đầu mối Bình Điền… Thực sự đây là điểm cộng lớn của Westgate khi đặt cạnh các dự án cùng phân khúc khác.

Đáng chú ý, Westgate nằm ngay tại vùng lõi của trung tâm hành chính Bình Chánh. Khu vực này lại đang trong quá trình lên thành quận với quy hoạch gồm: UBND, Trụ sở công an, Chi cục thuế, cơ sở y tế, trường mầm non, công viên kiểu mẫu. Vì vậy, khi Bình Chánh chính thức được lên Quận thì thị trường bất động sản khu vực nói chung và dự án Westgate nói riêng sẽ có cơ hội tăng cao giá trị.