UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ký quyết định chấp thuận cho Công ty TNHH Cali Green Park đầu tư dự án Khu dân cư (KDC) Đá Bạc - Châu Đức tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

ba-ria-vung-tau-xay-dung-khu-dan-cu-da-bac-chau-duc

Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận chủ trương đầu tư của dự án Khu dân cư Đá Bạc – Châu Đức

Theo đó, dự án Khu dân cư (KDC) Đá Bạc - Châu Đức do Công ty TNHH Cali Green Park làm chủ đầu tư có tổng diện tích gần một hecta, gồm hơn 6.000 m2 đất ở; hơn 300m2 đất công viên, cây xanh; hơn 3.000 m2 đất hạ tầng kỹ thuật; còn lại là quỹ đất dự trữ phát triển. Tổng mức đầu tư dự án là hơn 30 tỷ đồng.

Dự án gồm 62 căn nhà ở, cao hai tầng, mật độ xây dựng 80%. Quy mô dân số khoảng 240 người.

Mục tiêu của dự án là xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và khu nhà ở theo quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt tại huyện Châu Đức.

Dự án dự kiến hoàn thành việc lập và trình duyệt thiết kế cơ sở các công trình, cấp GPXD và khởi công xây dựng năm 2020. Năm 2021, dự án tiến hành thi công hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật. Hoàn thiện dự án và đưa vào hoạt động kinh doanh ổn định, bán, cho thuê, cho thuê mua theo quy định của pháp luật dự kiến vào năm 2022.

Chủ đầu tư có trách nhiệm liên hệ với các cơ quan có chức năng có liên quan để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành.

Đồng thời thực hiện thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo quy định của Luật Đất đai; bố trí vốn để thực hiện dự án và triển khai thực hiện dự án theo đúng chủ trương đầu tư.

(Tổng hợp bởi odt.vn)