Nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Tập đoàn Crystal Bay (chủ đầu tư) cam kết sẽ thuê lại trọn đời căn hộ tại dự án này nếu khách hàng có nhu cầu cho thuê.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cam kết thuê lại trọn đời căn hộ

Cam kết trọn đời – sinh lời bền vững

Trong khi nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí cao cấp tại tại các địa phương nổi tiếng về du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu… cam kết trả lãi suất cho khách hàng mua sản phẩm thuộc dự án trong thời gian ngắn thì Tập đoàn Crystal Bay - Chủ đầu tư dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cam kết sẽ thuê lại trọn đời căn hộ nhằm hướng tới tính sinh lời bền vững, an toàn cho dòng tiền của nhà đầu tư.

Cụ thể, Crystal Bay sẽ thuê lại suốt thời hạn sở hữu 60 năm dự án, cam kết tiền thuê tăng đều 2% mỗi năm theo tỉ giá USD. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị tài sản đầu tư có tỉ suất sinh lời tốt và luôn tăng đều.

3 thế mạnh hậu thuẫn cho cam kết táo bạo từ Crystal Bay

Cam kết thuê lại trọn đời dự án là một trong những chính sách hiếm thấy trên thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Vậy, cơ sở nào để Crystal Bay đưa ra cam kết táo bạo như vậy?

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cam kết thuê lại trọn đời căn hộ

Thứ nhất, Tập đoàn Crystal Bay đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành với nguồn khách quốc tế ổn định và liên tục gia tăng trong nhiều năm liên tiếp.

Cụ thể, tính riêng năm 2018, Crystal đóng góp 360.000 lượt du khách Nga đến với Việt Nam, chiếm 60% tổng số lượt khách đến từ xứ sở Bạch Dương. Cũng trong năm 2018, Crystal Bay sử dụng 4,3 triệu lượt phòng/đêm ở các khách sạn/resort 3 - 5 sao để phục vụ du khách Nga tại các trung tâm du lịch như: Nha Trang, Phú Quốc, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Crystal Bay cho biết doanh nghiệp đang có kể hoạch mở rộng dòng khách quốc tế bằng cách hướng đến các thị trường đầy tiềm năng như Thái Lan, Ấn Độ…

Như vậy, số lượng 3.300 buồng phòng thuộc dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được lấp đầy ngay trong những ngày đầu tiên dự án đi vào vận hành chính thức.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cam kết thuê lại trọn đời căn hộ

Thứ hai, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được phát triển theo mô hình ApartHotel với hệ sinh thái tiện nghi phong phú và đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm của du khách và mang đến những trải nghiệm khó có thể quên.

Thứ ba, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được vận hành và quản lý vởi Crystal Bay Hospitality - thương hiệu thành viên của Tập đoàn Crystal Bay với nhiều kinh nghiệm quản lý các dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như: Sailing Bay Mũi Né, Cam Ranh Rivieara Beach Resort & Spa…

Với tất cả những đặc điểm trên, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chính là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững nhất hiện nay tại Ninh Thuận.

(Nguồn Tổng hợp)