UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết, 20 dự án sử dụng đất trên địa bàn huyện với tổng diện tích gần 658 ha sẽ bị hủy bỏ do chậm triển khai 

20 dự án tại Nhơn Trạch bị hủy bỏ do chậm triển khai

Ảnh minh họa 

Hủy bỏ 20 dự án sử dụng đất

Quyết định hủy bỏ 20 dự án sử dụng đất với tổng diện tích gần 658 ha trên địa bàn của UBND huyện Nhơn Trạch là phù hợp với kế hoạch sử dụng đất năm 2020 được UBND tỉnh Đồng Nai ban hành trước đó.

Được biết, nguyên nhân các dự án bị hủy bỏ là do không tuân thủ quy định về thời gian thực hiện, chậm triển khai hoặc do chủ đầu tư rút lui vì không đủ năng lực triển khai tiếp.

Trong số 20 dự án bị hủy bỏ có đến 9 dự án khu đô thị có tổng diện tích 469 ha, 4 dự án giao thông có tổng diện tích 63 ha và 2 dự án nuôi trồng thủy sản trên tổng diện tích 52 ha.

Phê duyệt thực hiện 197 dự án

Bên cạnh việc công bố danh sách 20 dự án sử dụng đất bị hủy bỏ, UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cũng công bố danh sách 197 dự án về kinh tế - xã hội với tổng diện tích hơn 5.650 ha được phê duyệt thực hiện trong năm 2020.

Theo UBND huyện Nhơn Trạch, căn cứ vào những dự án được phê duyệt kế hoạch sử dụng đất, từ đầu năm huyện đã yêu cầu các chủ đầu tư triển khai nhanh các dự án. Đồng thời, huyện còn triển khai công tác rà soát những dự án chậm tiến độ, quá thời hạn quy định để kiến nghị UBND tỉnh thu hồi.

(Nguồn Tổng hợp)