Với quy hoạch dành hơn 60% diện tích khu đô thị để phát triển các công trình cảnh quan mặt nước và những mảng xanh rộng lớn, dự án Khu đô thị Vạn Phúc luôn được bình chọn  trong top các là dự án bất động tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền.

Vạn Phúc City - Bán đảo xanh giữa lòng thành phố

Top 10 Khu đô thị đáng sống

Vạn Phúc City có quy mô lên đến 198ha, là một trong ba bán đảo lớn nhất TP.HCM. Với tầm nhìn dài hạn, chủ đầu tư đã dành hơn 60% diện tích khu đô thị để phát triển các công viên cây xanh và công trình cảnh quan mặt nước nhằm mang lại không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn.

Khu đô thị Vạn Phúc nổi bật với việc sở hữu các cảnh quan hiếm có như: Công viên ven sông dài nhất TP.HCM lên đến 3,4km -  The Long Park, đây là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi và giải trí ngoài trời; hồ Đại Nhật là hồ cảnh quan lớn nhất nội thành TP.HCM; kênh Sông Trăng với tổng chiều dài hơn 2km  bao quanh nội khu. Cũng nhằm mang lại không gian hiện đại, thoáng đãng chủ đầu tư đã bỏ ra hơn 300 tỷ đồng để hoàn thành hạ ngầm tuyến lưới điện cao thế dài gần 2km.

Đến nay hàng loạt công trình tiện ích được đưa vào vận hành như Trường song ngữ quốc tế Emasi, công viên, hồ bơi nội khu, sân bóng đá, sân tennis. Qua đó đã thu hút hơn 2.000 cư dân vào ở, trong đó có khoảng gần 200 doanh nghiệp đang hoạt động trong khu đô thị.

Mạnh tay đầu tư cho các công trình tiện ích

Cùng với việc triển khai các mảng xanh trong nội khu, Tập đoàn Vạn Phúc tiếp tục hoàn thiện và khánh thành 10 công trình tiện ích trọng điểm nhằm nâng cao chất lượng sống cho khách hàng. Các công trình được gấp rút hoàn thiện và khánh thành trong năm 2020 nhằm kỉ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn. Trong đó bao gồm: 20km hạ tầng giao thông nội khu, khánh thành quảng trường trung tâm, 10 ha cảnh quan công viên và tiếp tục bàn giao 350 căn nhà cho cư dân vào ở. Bên cạnh đó là khởi công 6 hạng mục công trình tiện ích mới bao gồm: Trung tâm thương mại, Bệnh viện Vạn Phúc, Công viên giải trí Ocean World, Bãi giữ xe Tập trung, hoàn thiện cảnh quan công viên The Long Park.

Trong năm 2020, Vạn Phúc City cũng sẽ đưa vào hoạt động tuyến phố thương mại đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn, với hơn 300 mặt bằng kinh doanh sở hữu mặt tiền rộng 7 - 9m, cao 5 - 6 tầng có thể vừa ở vừa kinh doanh. Những lợi thế này sẽ giúp thu hút nhiều nhiều doanh nghiệp tới đây mở showroom, văn phòng đại diện, kinh doanh nội thất, ẩm thực, thương mại dịch vụ…

Với chiến lược đầu tư vào giá trị sản phẩm và tập trung phát triển những giá trị “mềm” về cảnh quan, môi trường sống, tiện ích và dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng của mình. Đây chính là yếu tố then chốt để trở thành  nơi an cư lý tưởng và đảm bảo hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

 (Nguồn Tổng hợp)