Sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ tại Chung cư Phú Thịnh Plaza với tầm nhìn ra biển mang đến một không gian khoáng đạt sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu ở và sinh hoạt thiết yếu của bạn và gia đình.

Căn hộ Chung cư Phú Thịnh Plaza 68m2 – Phan Rang, Tháp Chàm mở cửa chào đón khách thuê

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố

Căn hộ dịch vụ 68m2 hướng biển thuộc Chung cư Phú Thịnh Plaza. Tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm Thành phố biển Phan Rang, song song với đại lộ 16 tháng 4, căn hộ có tầm nhìn ra toàn thành phố và chỉ cách bờ biển Phan Rang 10 phút đi bộ.

Về phạm vi ranh giới mặt tiền, phía Bắc giáp đường Bùi Thị Xuân, phía Nam giáp Bà Huyện Thanh Quan, phía Đông giáp Phan Văn Lân và phía Tây giáp Phạm Văn Hai.

Ngoài ra, căn hộ dịch vụ tại Chung cư Phú Thịnh Plaza còn hội tụ những giá trị tốt nhất về vị trí khi kết nối với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, gần trung tâm hành chính, trường học, siêu thị và khu du lịch biển Ninh Chữ, góp phần mang tới cho dân cư chung cư những trải nghiệm trọn vẹn.

Không chỉ dừng ở đó, vị trí đặc địa của căn hộ dịch vụ Chung cư Phú Thịnh Plaza – Phan Rang, Tháp Chàm còn làm nên phong thủy thuận lợi khi tiếp nhận luồng sinh khí dồi dào từ biển hướng Đông và tài lộc từ thành phố suất uất phía Tây. Dân cư trong căn hộ được đảm bảo một cuộc sống vững bền và thịnh vượng.

Tận hưởng những tiện nghi sẵn có trong căn hộ

Căn hộ dịch vụ 68m2 với 2 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ ở và sinh hoạt của một gia đình 4 thành viên.

Những tiện nghi nội thất đi kèm như máy lạnh, máy giặt, , máy sấy, bếp, sofa, dụng cụ bếp (nồi niu xoong chảo, chén, đĩa, tô, muỗng,…), tủ quần áo, nệm, nước uống sẽ đảm bảo mọi người đều có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi trong căn hộ.

Căn hộ Chung cư Phú Thịnh Plaza 68m2 – Phan Rang, Tháp Chàm mở cửa chào đón khách thuê

Hệ thống tiện ích đa dạng, chỉ cách vài bước chân

Lựa chọn căn hộ dịch vụ tại Chung cư Phú Thịnh Plaza, bạn và gia đình sẽ được chăm sóc và nâng niu mọi khoảng khắc trong cuộc sống.

Bố trí ngay tầng trệt chung cư gồm các tiện ích như nhà trẻ, mầm non, shop thương mại, cửa hàng tạp hóa, thời trang, ẩm thực, góp phần tạo thuận lợi để cư dân căn hộ có thể mua sắm và đưa đón con em đi học.

Ngay trên sân thượng, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ café, ăn uống trong khi hít thở không gian thoáng đãng và ngắm nhìn thành phố Phan Rang sầm uất phía dưới.

Căn hộ Chung cư Phú Thịnh Plaza 68m2 – Phan Rang, Tháp Chàm mở cửa chào đón khách thuê

Ngoài ra, hệ thống tiện ích không thể không kể đến hệ thống an ninh 24/24, có bãi đỗ xe ô tô và xe máy rỗng rãi và phòng sinh hoạt cộng đồng cho các cư dân và hộ gia đình.

Bên cạnh tiện ích nội khu đa dạng, bạn và gia đình còn có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại và thuận tiện, gồm có công viên, bãi biển, trung tâm hành chính, trường học, siêu thị, ngân hàng, quảng trường và chợ đêm.

Có thể thấy, với những giá trị tốt nhất về vị trí, tiện nghi hiện đại, cùng với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu bậc nhất về mua sắm, giáo dục, ẩm thực và vui chơi, đây sẽ là lựa chọn số 1 dành cho những ai đang có nhu cầu thuê nhà để ở và nghỉ dưỡng. Mức giá thuê căn hộ chỉ 50 USD/ngày (giá ngày thường) và 100 USD/ngày (giá ngày tết).