Mới đây 3 dự án tại TP.HCM vừa được Sở Xây dựng TP.HCM ra văn bản chấp thuận cho phép được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

TP.HCM: Thêm 3 dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai

Danh sách 3 dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai

Dự án thứ nhất là dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Theo thông tin được công bố thì dự án khu đô thị này nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) trong đó có 193/242 căn hộ đã được Sở cấp phép mua bán giao dịch.

Dự án thứ hai là 214 căn hộ của Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) có địa chỉ tại: lô H thuộc dự án khu nhà ở Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

Dự án thứ ba là khu phức hợp Sóng Việt (tên thương mại là The Metropole Thu Thiem) do Tập đoàn Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư. Khu căn hộ này được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2018 với tên gọi The Galleria Residence, gồm 3 tòa tháp cao 12 tầng với 1.534 căn hộ, trong đó lô 1-16 vừa được cấp phép có 456 căn thuộc khu chức năng số 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường An Khánh, quận 2, TP.HCM).

Dự án này đã được Sở TN&MT TP.HCM cấp sổ đỏ với thời hạn 50 năm tính từ năm 2016 vào ngày 31/12/2019. Do đó người mua nhà ở đây sẽ có quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định lâu dài theo quy định pháp luật.

Cũng trong văn bản trên, Sở Xây dựng yêu cầu các chủ đầu tư nghiêm túc chấp hành quy định huy động vốn, theo đó lần đầu không được thu quá 30% giá trị hợp đồng và 95% giá trị hợp đồng còn lại cho đến khi bàn giao nhà.

(Nguồn Tổng hợp)