Dự án nhà ở xã hội tại xã Sủ Ngòi, thành phố Hòa Bình có tốc mức đầu tư dự kiến khoảng 778 tỷ đồng sẽ đượcUBND tỉnh Hòa Bình lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức chỉ định thầu.

Tìm kiếm nhà đầu tư dự án nhà ở xã hội 778 tỷ đồng tại Hòa Bình

Dự án nhà ở xã hội tại xã Sủ Ngòi

Mới đây, dự án nhà ở xã hội tại xã Sủ Ngòi đã được UBND tỉnh Hòa Bình ký quyết định phê duyệt và xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư. Được biết, dự án này có tổng mức đầu tư dự kiến là 778 tỷ đồng.

Theo quy hoạch, diện tích đất sử dụng của dự án là 1,32 ha, thuộc quy hoạch dự án Mở rộng phía Đông Nam khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Theo UBND tỉnh Hòa Bình chia sẻ, dự án nhà ở xã hội tại xã Sủ Ngòi đã được phê duyệt danh mục đầu tư có sử dụng đất từ ngày 13/11/2019.

Kể từ đầu tháng 3/2020, dự án đã được UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức lựa chọn nhà đầu tư, sau đó chỉ định thầu. Thời gian để thực hiện dự án là 42 tháng kể từ thời điểm được phê duyệt nhà đầu tư. Khu đất xây dựng dự án đã được giải phóng mặt bằng.

Bên cạnh dự án nhà ở tại xã Sủ Ngòi, một dự án khác cũng đang được UBND tỉnh Hòa Bình xem xét phê duyệt là dự án nhà ở xã hội cho công nhân mua, thuê và thêu mua (giai đoạn II) tại phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình. Được biệt, dự án có tổng mức đầu tư gần 59,5 tỷ đồng, 18 tháng là thời gian để thực hiện dự án.

(Nguồn Tổng hợp)